CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Đối với dịch vụ Ship COD (thanh toán khi nhận hàng), sau khi quý khách cung cấp đầy đủ thông tin và địa chỉ, nhân viên giao hàng sẽ giao sản phẩm và nhận tiền tận nơi theo yêu cầu của quý khách.
LƯU Ý: LuxeWatch miễn phí vận chuyển toàn quốc với tất cả các đơn hàng đồng hồ.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chính sách vận chuyển áp dụng với các khách hàng không mua trực tiếp tại các cửa hàng của LuxeWatch.vn.
Sản phẩm sẽ được giao bằng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc Ship COD (thanh toán khi nhận hàng) tới địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trên toàn quốc. Quý khách có quyền kiểm tra và xem hàng đúng với sản phẩm mình đã đặt trước khi tiến hành thanh toán.
2. CÁCH THỨC GIAO HÀNG
Thanh toán chuyển khoản: Quý khách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của LuxeWatch. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm bằng hình thức chuyển phát nhanh, áp dụng cho toàn quốc, miễn phí.
Ship COD (thanh toán khi nhận hàng): Sau khi nhận được thông tin đơn hàng, LuxeWatch sẽ xác nhận và giao sản phẩm tận nơi, thu tiền trực tiếp khi quý khách nhận được hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Nội thành Hà Nội và TP.HCM: Nếu có sẵn hàng, sản phẩm sẽ được giao trong vòng 1–3 giờ thông qua đội ngũ giao hàng trực tiếp. Trường hợp không sẵn hàng, thời gian giao sẽ trong 2–5 ngày.
Ngoại thành và các tỉnh thành khác: Thời gian giao hàng khoảng 2–4 ngày làm việc (từ Thứ 2 đến Thứ 7, không bao gồm Chủ nhật và ngày lễ).
Ngoài ra, LuxeWatch có thể hỗ trợ giao hàng hỏa tốc theo thỏa thuận riêng hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu khả thi.
Trong một số trường hợp khách quan (thời tiết xấu, sự cố giao thông, dịch bệnh, chậm chuyến bay, trục trặc kỹ thuật…), thời gian giao hàng có thể bị chậm hơn dự kiến. Mong quý khách thông cảm.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Dịch vụ vận chuyển được thực hiện trực tiếp bởi LuxeWatch hoặc các đơn vị vận chuyển được ủy quyền. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và mọi rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện hàng trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã, quý khách cần thông báo ngay để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hay khiếu nại, điều này đồng nghĩa với việc hàng hóa đã được giao đúng và đầy đủ, LuxeWatch sẽ không chịu trách nhiệm về các yêu cầu đổi trả sau đó.
Nếu khách hàng tự thuê dịch vụ vận chuyển hoặc nhờ người thân vận chuyển, mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do khách hàng chịu. LuxeWatch không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào trong trường hợp này.