đồng hồ nữ dưới 1 triệu đáng mua

đồng hồ nữ dưới 1 triệu đáng mua

Đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng đang được mọi người quan tâm mua sắm nhiều bởi giá thành rẻ và đa dạng về mẫu mã thời trang, giúp mọi người có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình.

Hiện nay trên thị trường đồng hồ đao tay đang có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng rất đẹp, hợp thời trang và được rất nhiều người yêu thích đồng hồ đeo tay sử dụng. Đặc biệt đối với những người đang có điều kiện kinh tế giới hạn. Khi có nhu cầu sử dụng những chiếc đồng hồ nữ giá rẻ này, quý khách nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, chết độ bảo hành hành chính hãng và cân nhắc trước khi mua những mẫu đồng hồ nữ giá 500k để tránh tình trạng bị mua phải hàng giả hàng nhái.

Dưới 1 triệu nên mua đồng hồ nữ nào?

Với số tiền dưới 1 triệu đồng mọi người cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc chọn mua đồng hồ nam dưới 1 triệu, đồng hồ nữ giá rẻ với chất lượng tốt hoạt động bền bỉ. Trong đó đồng thể tao Casio nữ dưới 1 triệu là lựa chọn tốt nhất dành cho những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

Mua đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng chính hãng

Tuy có mức giá tương đối rẻ nhưng những sản phẩm đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng tỏ ra không hề thua kém những sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung khác về chất lượng và sự bền bỉ của nó. Được thiết kế theo phong cách thể thao và trang bị những nguyên liệu cao cấp với độ bền cao, những sản phẩm đồng hồ nữ dưới 1 triệu này sẽ là một lựa chọn tốt dành cho mọi người.

Ngoài những sản phẩm đồng hồ thể thao Casio nữ dưới 1 triệu, mọi người cũng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ nữ thời trang chính hãng của thương hiệu Casio này với giá thành tương đối rẻ và chất lượng tốt.

Những mẫu đồng hồ giá từ 1 triệu chính hãng thời trang chất lượng tốt

1. Đồng hồ nữ dưới 1 triệu chính hãng Casio LTP-1303L-7BVDF

Với số tiền chưa tới 1 triệu đồng, chiếc đồng hồ Casio nữ LTP-1303L-7BVDF sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn nữ, được thiết kế khá thanh thoát và trẻ trung hiện đại, các chỉ số giờ to và kim chỉ giờ, phút có dạ quang giúp xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng được tốt hơn.

Đặc biệt, khả năng chống nước của chiếc đồng hồ nữ dưới 1 triệu LTP-1303L-7BVDF có khả năng chống nước lên tới 50M giúp mọi người có thể đồng thời sử dụng chiếc đồng hồ trong những công việc liên quan tới nước thường ngày mà không lo lắng chiếc đồng hồ yêu thích của mình bị hư hại do vào nước.

Mua đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng thời trang chính hãng

Đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng thời trang chính hãng Casio LTP-1303L-7BVDF

Giá khuyến mãi: 961.000 VNĐ/ Cái

Giá thị trường: 1.012.000 VNĐ/ Cái

Thông số

Đồng hồ nữ giá dưới 1 triệu chính hãng Casio được làm từ nguyên liệu inox ( Steel – thép không gỉ)

Dây da cao cấp trẻ trung, thời trang gồm 2 lớp có tác dụng chống thấm tốt, giúp bảo vệ dây đeo được bền hơn.

Đồng hồ nữ chính hãng Casio LTP-1303L-7BVDF có độ chống nước ở áp xuất 50M giúp bạn có thể rửa tay, đi mưa, tắm giặt…

Sử dụng mặt kính khoáng cứng chống va đập tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ mặt kính trong quá trình sử dụng được tốt nhất.

2. Đồng hồ nữ thời trang chính hãng Casio LTP-V300D-4AUDF

Là chiếc đồng hồ nữ giá dưới 2 triệu đồng với thiết kế hiện đại, năng động dành cho các bạn nữ. Mặt số được thiết kế gồm 3 ô nhỏ có tác dụng xem lịch thứ, lịch ngày và xem giờ ở chế độn 24h, cùng với 3 kim quay lớn ở giữa và mặt nền màu hồng nhạt giúp tạo cảm giác năng động và trẻ trung dành cho người sử dụng.

Mua đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng thời trang chính hãng

Đồng hồ nữ thời trang chính hãng Casio LTP-V300D-4AUDF

Giá: 1.442.000 VNĐ/ Cái

Thống số chung:

Đồng hồ nữ chính hãng Casio LTP-V300D-4AUDF được làm từ nguyên liệu inox ( Steel – thép không gỉ) cho độ bền theo thời gian sử dụng được tốt nhất.

Mặt kính khoáng cứng chống va đập tốt nhất hiện nay. Trong những trường hợp có va đập nhẹ thì mặt kính sẽ không bị vỡ giúp bảo vệ mặt kính được tốt hơn và giữ được tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

Khả năng chịu nước ở áp xuất 50M giúp bạn có thể sử dụng đồng thời chiếc đồng hồ trong những công việc liên quan tới nước thường này như đi mưa, rửa tay, tắm giặt…

Đồng hồ nữ với 6 kim có chức năng xem lịch thứ, lịch ngày và xem giờ ở chế độ 24h.

3. Đồng hồ thể thao Casio nữ dưới 1 triệu LRW-200H-4EVDR

Là chiếc đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng kiểu dáng thể thao năng động, được sử dụng từ nguyên liệu nhựa cao cấp cho độ bền được tốt nhất ngay cả trong những môi trường nước biển và trong những môi trường năng động có điều kiện khắc nghiệt khác nhau.

Các bạn nữ có thể sử dụng chiếc đồng hồ thể thao này khi đi du lịch, khi đi học, khi đi dã ngoại và khi tham gia một môn thể thao sẽ giúp bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn rất nhiều trong mắt mọi người.

Mua đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng thời trang chính hãng

Đồng hồ nữ dưới 1 triệu đồng thời trang chính hãng Casio LRW-200H-4EVDR

Giá khuyến mãi: 721.000 VNĐ/ Cái

Giá thị trường: 759.000 VNĐ/ Cái

Thông số:

Đồng hồ thể thao Casio nữ dưới 1 triệu với độ chống nước lên tới 10ATM ( 100M) giúp bạn thoải mái chơi các môn thể thao và các công việc khác liên quan tới nước.

Dây và vỏ máy được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp cho độ bền được tốt nhất trong các môi trường khắc nghiệt như nước biển…

Mặt kính khoáng cứng ( Resin Glass) cho độ bền được tốt nhất theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm đang được giảm giá 5% tại cửa hàng đồng hồ Hưng Thịnh.

Bảo hành quốc tế theo tiêu chuẩn chính hãng Casio 1 năm.

Bảo trì và thay pin miễn phí trọn đời tại cửa hàng đồng hồ Hưng Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *