đồng hồ dưới 3 triệu đáng mua

đồng hồ dưới 3 triệu đáng mua

Đồng hồ, món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là cánh mày râu. Chắc hẳn không phải ai cũng đủ điều kiện để mua cho mình những chiếc đồng hồ giá “trên trời”. Hiểu được nỗi đắn đo này, Coolmate sẽ giúp bạn điểm qua top 10 đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ Casio AE – 1200WHD – 1AVDF.

Đây là một trong những chiếc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu, giá cả vừa phải kết hợp với chất lượng cao Casio AE – 1200WHD – 1AVDF luôn được đông đảo các bạn nam tin dùng.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Chiếc đồng hồ Casio AE – 1200WHD – 1AVDF khoác lên mình một “bộ áo” mang gam màu trắng đen, đại diện cho sự quyến rũ và bí ẩn.

Với màu sắc chủ đạo là trắng đen, kết hợp với dây kim loại sẽ làm tôn lên nước da của bạn. Bạn hoàn toàn có thể diện sản phẩm này với một bộ vest cùng màu để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng nhất. Ngoài ra cũng có thể biến thành một chàng trai trẻ trung, nam tính và hiện đại khi diện cùng bộ đồ thể thao đơn giản.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ sử dụng bộ pin chính xác cùng mặt kính cứng chịu được lực, giúp sản phẩm luôn bền đẹp và chất lượng theo thời gian.

Đồng hồ Orient FUG1X004D

Để bộ sưu tập đồng hồ của bạn ngày càng phong phú hơn, hãy sắm cho mình chiếc đồng hồ Orient FUG1X004D đơn giản nhưng vô cùng xịn sò này nhé!

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, màu bạc sang trọng, quý phái. Mặt số được thiết kế vô cùng tinh tế và nổi bật cùng với kim đồng hồ phát quang. Mặt kính của chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu kính khoáng chắc chắn hạn chế trầy xước. Cùng với đó là đồng hồ được trang bị khả năng chống nước ở mức 50m.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Với thiết kế thời trang trẻ trung, năng động, đây là một trong những chiếc đồng hồ rất đáng sở hữu dành cho các bạn nam.

Đồng hồ Citizen BI1054-04A

Được đánh giá là phiên bản mới lạ, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút cho phái mạnh. Citizen BI1054-04A gây chú ý với mặt số ấn tượng, kết hợp với nền màu trắng trang nhã. Các vạch của kim đồng hồ được nhà thiết kế giản hóa bằng vạch màu vàng nổi bật. Vỏ dây đeo làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng phần da PU mềm mại.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Ngoài ra, người dùng còn có thể xem lịch qua cửa sổ Date windown nhỏ gọn ngay góc 3 giờ.

Tuy hiện đại, chất lượng là thế nhưng mức giá niêm yết của chiếc đồng hồ này chỉ từ 2 đến 3 triệu, phù hợp với tài chính của nhiều bạn trẻ.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ Seiko SNK355K1S

Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Chiếc đồng hồ Seiko này mang hơi thở của nét cổ điển vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Phần vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, kết hợp với vỏ bạc đã làm bật lên sự hào nhoáng vốn có của nó.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Chiếc sản phẩm này đã trở thành trào lưu và thu hút rất nhiều người sở hữu nó, đặc biệt là phái nam mạnh mẽ.

Đồng hồ nam G-Shock GA-100-1A2DR

Đây là mẫu đồng hồ thuộc khung giá rẻ, vì thế rất nhiều người đã lựa chọn nó để kết hợp với trang phục đi làm hằng ngày làm tăng thêm vẻ nam tính của họ.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ G – Shock GA- 100-1A2DR được thiết kế vô cùng tinh xảo với tông đen làm chủ đạo, cùng màn hình LCD điện tử vô cùng hiện đại. Các chi tiết bên ngoài của chiếc đồng hồ tuy hầm hố nhưng đầy cá tính và cuốn hút người nhìn. Vì thế sản phẩm này dường như rất thích hợp với các bạn nam giới mạnh mẽ.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đây là chiếc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu đồng, không quá đắt phải không nào? Hãy sắm cho mình ngay một chiếc xịn sò như này ngay và luôn đi nhé.

Đồng hồ Bentley BL 1806-10MKWB

Với thiết kế khá tối giản là mặt tròn truyền thống, nhưng không vì thế mà chiếc Bentley BL 1806-10MKWB mất đi sự ưa nhìn của nó. Cùng với tông màu đen huyền bí, đã giúp cho chiếc đồng hồ này thêm phần hiện đại, trẻ trung và năng động.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Điểm cộng là mặt đồng hồ có đường kính 40mm và mỏng 7mm, cũng chính là sự lựa chọn sáng suốt của đa số quý ông Việt Nam có cổ tay khá dài.

Chỉ từ mức giá vài triệu đồng, bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc đồng hồ vô cùng trang trọng này rồi.

Đồng hồ Citizen BF0580-57L

Citizen BF0580-57L được nhà thiết kế kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo là màu trắng bạc với màu kính màu xanh dương đã làm nổi bật nét cuốn hút của chiếc đồng hồ này. Vì thế sản phẩm này được xem là biểu tượng của sức mạnh và sự tự tin. Được các quý ông ưa thích màu sắc nhẹ nhàng, thanh mát tin dùng.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Mặt kính được làm từ chất liệu kính khoáng vô cùng hiện đại. Khung vỏ từ thép không gỉ, tất cả tạo nên sự bền bỉ, hoàn hảo cho sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị bộ máy quartz , vận hành nhờ bảng mạch điện tử với càng làm thêm tính năng hiện đại của nó. Không những thế tuổi thọ trung bình pin cũng khá cao, từ 2 đến 5 năm.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ Orient FER27003W0

Như chúng ta đã biết, mặc dù Orient là sản phẩm đến từ Nhật Bản nhưng sức hút của nó không kém cạnh những mẫu đồng hồ có thương hiệu nổi tiếng khác như đến từ Mỹ, Italia hay Thụy Sĩ. Với chiếc Orient FER27003W0 này, đẳng cấp của người sở hữu nó sẽ được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào tính năng hiện đại của nó.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Được nhà thiết kế kết hợp dây da cùng với viền mặt mạ vàng đã làm làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho phụ kiện đặc biệt này. Cùng với đó là chất liệu của đồng hồ được làm từ kính chống nước, chống va đập. Vì thế, người dùng sẽ không phải bận tâm về độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Hơn nữa, kim chỉ giờ cùng với các vạch được thiết kế rõ nét giúp người dùng xem thời gian dễ dàng và chính xác nhất.

Với chiếc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu đồng này đã giúp bạn sở hữu món phụ kiện trông rất gì và này nọ.

Đồng hồ QQ – S310J202Y

Với tiêu chí khỏe khoắn, độc lạ là những tính từ dùng để diễn tả sự chân thật đến từ chiếc đồng hồ nam QQ- S301J202Y. Đây là một trong số những thiết kế đặc biệt đến từ thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới tên là Citizen.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Đồng hồ gây ấn tượng mạnh với người sở hữu nó bởi những chi tiết tạo cảm giác khác lạ từ mặt dây số, dây đeo đến các mặt trắng nổi bật. Chiếc đồng hồ này, đã toát lên sức hút mới lạ và độc đáo của nó, kim đồng hồ nhỏ gọn một cách đầy tinh tế, dây kim loại ôm vừa cổ tay người sử dụng.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Về phần vỏ và dây của chiếc đồng hồ này, đều được làm từ thép không gỉ 316L với chất lượng cao. Có khả năng chống ăn mòn, tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Không những thế, cùng với khả năng chịu được nước 5ATM, chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn thoải mái rửa tay, đi mưa mà không bị thấm nước.

Đồng hồ Casio MTP – E303GL – 9AVDF

Chiếc đồng hồ này sở hữu nhiều ấn tượng cụ thể như vành đai xung quanh mặt đồng hồ này được khoác lên mình bằng một màu mạ vàng đẳng cấp. Mang cho mình một phong cách riêng năng động, trẻ trung lôi cuốn được nhiều bạn nam .

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Dây đeo được làm từ chất liệu da mềm, khiến cho người đeo cảm thấy êm ái, dễ chịu hơn các loại đồng hồ có mặt trên thị trường khác.

Điều đáng nói ở chiếc đồng hồ này là tuy hiện đại, đặc biệt là thế nhưng giá cả rất biết cách “lấy lòng”, làm cho bất kỳ ai cũng muốn sở hữu ngay.

Đồng hồ nam giá từ 2-3 triệu

Trên đây là danh sách những chiếc đồng hồ giá từ 2 đến 3 triệu cực chất lượng và xịn sò. Hy vọng với bài viết của Coolmate, sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho bộ sưu tập đồng hồ của mình nhé!

>>>Xem thêm: Top 8 hãng đồng hồ giá rẻ cho học sinh, sinh viên cực chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *