đồng hồ kimio của nước nào

đồng hồ kimio của nước nào

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang trên thị trường cùng các mẫu mã thiết kế đa dạng. Và thương hiệu đồng hồ Kimio chính là một ví dụ điển hình. Vậy đồng hồ Kimio của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc đó. Đừng bỏ qua nhé!

1. Đồng hồ Kimio của nước nào?

Kimio là thương hiệu đồng hồ đến từ Đài Loan sở hữu nét đẹp dịu dàng từ Á Đông. Trên thực tế, nhiều khách hàng thường nhầm lẫn Kimio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản vì cái tên của nó. Kimio hướng đến những người dùng ưa chuộng sự trẻ trung, thời trang. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu Kimio vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường đồng hồ Việt Nam.

Đồng hồ Kimio là thương hiệu của Đài LoanĐồng hồ Kimio là thương hiệu của Đài Loan

2. Đồng hồ Kimio có tốt không? Có nên mua đồng hồ Kimio không?

– Mẫu mã đa dạng

Kimio có nhiều mẫu mã đa dạng với thiết kế mặt đồng hồ phong phú như mặt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,… và có chất liệu dây da hoặc dây thép. Mỗi dòng sản phẩm Kimio sẽ thể hiện một phong cách riêng mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi đối tượng người dùng.

Có thiết kế đa dạngCó thiết kế đa dạng

– Thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt

Kimio rất được chú trọng kiểu dáng bên ngoài, có thể thấy thiết kế của đồng hồ nhà Kimio khá tỉ mỉ trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn Kimio sở hữu mặt kính đồng hồ sáng bóng, sang trọng sử dụng chất liệu đá quý cao cấp và đính thêm các hạt pha lê rực rỡ – đá đính trên đồng hồ được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.

Có thiết kế tỉ mỉ, trau chuốtCó thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt

Hay các đường nét dây đeo, chốt khóa đến logo thương hiệu, các mốc thời gian 12h, 3h, 6h, 9h được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cân đối càng tôn lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho sản phẩm là điểm cộng lớn đối với khách hàng.

Được chú trọng từ chi tiết nhỏ nhấtĐược chú trọng từ chi tiết nhỏ nhất

– Độ chính xác thời gian cao

Đồng hồ Kimio sở hữu bộ máy Quartz đến từ Nhật Bản – đây là bộ máy chuyên sử dụng cho các thương hiệu đồng hồ lớn nhờ vào chất lượng mà nó mang lại. Với bộ máy Quartz, Kimio sẽ đem đến độ chính xác cao về thời gian và rất ít xảy ra sai số.

Có độ chính xác thời gian caoCó độ chính xác thời gian cao

Từ những ưu điểm nổi bật đó, có thể thấy đồng hồ Kimio có chất lượng thực sự tốt, tuy còn lạ lẫm trên thị trường đồng hồ nhưng Kimio đã từng bước khẳng định vị trí của mình. Bạn có thể yên tâm mua sử dụng thương hiệu đồng hồ đến từ Đài Loan này.

Đồng hồ Kimio có chất lượng tốtĐồng hồ Kimio có chất lượng tốt

3. Giá đồng hồ Kimio là bao nhiêu?

Mang đến nhiều chất lượng, ưu thế vượt trội nhưng đồng hồ Kimio lại có giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng. Trên thị trường, giá của một chiếc đồng hồ Kimio dao động khoảng từ 200.000 đến 1.000.000 đồng Việt Nam. Với những chiếc đồng hồ thiết kế đặc sắc, công phu hơn thì giá thành có thể “nhỉnh” hơn.

Giá thành rất phải chăng và phù hợp túi tiềnGiá thành rất phải chăng và phù hợp túi tiền

4. Những thương hiệu đồng hồ trong cùng tầm giá

– Đồng hồ Q&Q

Q&Q viết tắt của “Quest and Quality – Chất lượng và Số lượng” là thương hiệu đồng hồ bình dân đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Citizen – đây là tập đoàn lớn thứ 6 trên thế giới. Q&Q đã từng bước chinh phục thị trường với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ của nó.

Đồng hồ Q&QĐồng hồ Q&Q

Một số mẫu Đồng hồ thời trang Q&Q đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

– Đồng hồ Elio

Elio là thương hiệu đồng hồ phân khúc giá rẻ của Việt Nam và có quy trình chế tác, lắp ráp tại Trung Quốc. Sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch cùng bộ máy Quartz Nhật Bản, Elio trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng ưa chuộng thời trang.

Đồng hồ ElioĐồng hồ Elio

Một số mẫu Đồng hồ thời trang ELIO đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

– Đồng hồ Skmei

Skmei thuộc tập đoàn Quảng Châu SKMEI Watch, hiện nay Skmei đã có mặt trên 60 quốc gia và phù hợp với nhiều nhu cầu đối tượng người dùng nhờ nhiều mẫu mã đồng hồ dành cho trẻ em, dành cho nam, nữ, người dùng văn phòng,…

Đồng hồ SkmeiĐồng hồ Skmei

Một số mẫu Đồng hồ thời trang Skmei đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

– Đồng hồ MVW

Cũng giống như Elio, MVW là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam và được lắp ráp chế tạo tại Trung Quốc. Thuộc dòng phân khúc cao cấp đồng hồ nam có độ bền bỉ cao, chịu được sự khắc nghiệt thời tiết và khả năng chống nước cao.

Đồng hồ MVWĐồng hồ MVW

Một số mẫu Đồng hồ thời trang MVW đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

5. Nên mua đồng hồ ở đâu?

Để đảm bảo mua được đồng hồ chất lượng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái bạn nên tìm mua tại các cửa hàng, trung tâm uy tín hoặc các đại lý phân phối của thương hiệu. Ngoài ra, bạn có thể đến Thế Giới Di Động hoặc Điện máy XANH để mua đồng hồ chính hãng với giá tốt nhất lại nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

Đến ngay Thế Giới Di Động hoặc Điện máy XANH để mua hàng chất lượng với giá tốt nhấtĐến ngay Thế Giới Di Động hoặc Điện máy XANH để mua hàng chất lượng với giá tốt nhất

6. Chính sách bảo hành đồng hồ tại Thế Giới Di Động

Khi mua các sản phẩm đồng hồ tại Thế Giới Di Động bạn sẽ được sở hữu những mẫu máy chính hãng với chế độ bảo hành hấp dẫn như sau:

– Bảo hành chính hãng đồng hồ 1 năm.

– Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.

(*) Chính sách bảo hành cụ thể còn tùy thuộc vào từng sản phẩm khác nhau. Bạn có thể xem đầy đủ chính sách TẠI ĐÂY.

Một số mẫu Đồng hồ thời trang đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về đồng hộ Kimio. Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *