đồng hồ dây da nam chính hãng

đồng hồ dây da nam chính hãng

Đồng hồ Casio nói chung và dòng G-Shock nói riêng không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê đồng hồ thể thao, đặc biệt phiên bản G-Shock GA-110-1BDR với tông màu đen nam tính cùng hàng loạt tính năng nổi trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng phái mạnh.

Tin tức liên quan:

● Đồng hồ Casio G-Shock G-Steel là gì?

● Lịch Sử Các Dòng Đồng Hồ G-Shock

● 200+ Mẫu Đồng Hồ Điện Tử G-Shock

G-Shock GA-110-1BDR đồng hồ thể thao cực kỳ tiện lợi

Với tham vọng có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho người dùng, Casio – một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản, đã lần lượt cho ra mắt những dòng thể thao khác nhau.

Trong đó phải kể đến G-Shock với hàng loạt tính năng thể thao với vẻ ngoài trẻ trung không chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao mà nhờ vào vẻ ngoài năng động này, khá nhiều chàng trai trẻ cũng yêu thích sản phẩm.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR chịu nước 20 ATM thoải mái lặn - Ảnh: 1

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR với vẻ ngoài nam tính đầy mạnh mẽ, sản phẩm chắc chắn sẽ cực kỳ phù hợp với phái mạnh – Xem thêm: Phân biệt đồng hồ G-Shock chính hãng và fake

Phiên bản G-Shock GA-110-1BDR chính là một trong những sản phẩm được đánh giá cao và săn đón nhất trong dòng đồng hồ G-Shock. Tuy mức giá khá bình dân nhưng chính nhờ vào chất lượng Nhật Bản, vẻ ngoài đẹp mắt mà sản phẩm đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt cho phái mạnh.

Không phải hiển nhiên mà G-Shock GA-110-1BDR lại là chiếc đồng hồ nam được ưa chuộng đến thế. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

1. Tích hợp tính năng chống Shock

Thật chất, G-Shock được tạo dựng với mô hình là một chiếc đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, được xây dựng dựa trên khái niệm 10 Triple (pin 10 năm tuổi, áp lực 10 ATM và chịu được lựa khi rơi từ độ cao 10m).

Việc tích hợp một tính năng chống shock cho sản phẩm này là cực kỳ quan trọng. Và trải qua rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Casio đã cho ra đời một tổ hợp cực kỳ lợi hại bao gồm: Cấu trúc rỗng, vật liệu đệm và cấu trúc bảo vệ tất cả các hướng.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR chịu nước 20 ATM thoải mái lặn - Ảnh: 2

Đồng hồ Nhật Bản chống sốc G-Shock GA-110-1BDR chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của phái mạnh

Tổ hợp này sẽ hỗ trợ người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng trong các hoạt động thể thao, tránh để phiên bản bị ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài, cũng như tránh các linh kiện bên trong bị dịch chuyển.

Thậm chí, cơ chế chống sốc trên G-Shock GA-110-1BDR còn có thể chịu được khi rơi rớt ở độ cao ở nhà cao tầng, hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt khác nhau.

2. Chịu nước đến 10 ATM

Như đã đề cập, được xây dựng dựa trên khái niệm 10 Triple nhưng với phiên bản G-Shock GA-110-1BDR này, đội ngũ sản xuất đã gây ấn tượng khá lớn đối với người dùng. Không chỉ là 10 ATM mà sản phẩm còn sở hữu mức chịu nước cao hơn thế.

Ngay tại vị trí 3 giờ, bạn có thể dễ dàng nhận thấy dòng chữ Casio WR20Bar tương đương với Water Resist 20 ATM tức mức chịu nước của phiên bản này lên đến 20 ATM.

Vậy với mức chịu nước cực kỳ cao này, người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong các hoạt động như thế nào?

○ Với các hoạt động thường ngày: Việc rửa tay, tắm hay di chuyển dưới mưa bạn đều có thể sử dụng trong một tâm thế hoàn toàn thoải mái mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR chịu nước 20 ATM thoải mái lặn - Ảnh: 3

Đồng hồ dây cao su chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm

○ Với các hoạt động thể thao: Phái mạnh không còn bị gói gọn trong các hoạt động chỉ tiếp xúc với môi trường nước như bơi lội, chèo thuyền hay lướt sóng mà người dùng còn có thể dễ dàng lặn dưới một độ sâu nhất định.

Đồng hồ chịu nước 10ATM chắc chắn làm thảo lòng mong đợi của người chơi thể thao về một món phụ kiện vừa có nhiều chức năng vừa mang trên mình tính năng khỏe mạnh.

3. Tích hợp cả mặt số điện tử và kim truyền thống

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR không chỉ làm hài lòng phái mạnh bởi các tính năng thể thao mà sản phẩm còn là sự kết hợp giữa sự truyền thông của kim chỉ cùng sự hiện đại của mặt số điện tử.

Về phần đồng hồ truyền thống, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các cọc số đều được thiết kế to, dễ nhìn, vừa mang đến sự năng động, nam tính cho phái mạnh lại rất thích hợp khi bạn sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thường ngày.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR chịu nước 20 ATM thoải mái lặn - Ảnh: 4

Cận cảnh mặt số của đồng hồ kính cứng G-Shock GA-110-1BDR

Về phần đồng hồ điện tử hiện đại thì hiển nhiên việc trang bị mặt số điện tử sẽ có phần phù hợp hơn khi bạn sử dụng trong các hoạt động thể thao. Chẳng hạn như khi bạn hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, dưới cường độ cao thì xác định thời gian trên đồng hồ điện tử bằng các con số sẽ có phần dễ dàng hơn rất nhiều.

Mặt số điện tử trên đồng hồ vừa hiển thị lịch ngày, vừa hiển thị lịch thứ lại có thể cho ra kết quả bấm giờ cực kỳ chính xác, đây cũng là một điểm mạnh để các vận động viên chuyên nghiệp có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện thành tích của mình.

4. Bộ máy quartz cực kỳ dễ sử dụng – đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản

○ Về bộ máy quartz:

Đồng hồ quartz chính là một trong những sản phẩm cực kỳ phù hợp khi bạn sử dụng trong các hoạt động thể thao, cũng như cực kỳ tiện lợi khi bạn sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

Máy quartz khá tiện dụng bởi nó chỉ hoạt động chủ yếu bằng pin nên sản phẩm thậm chí vẫn chạy ngay cả khi bạn không đeo trên tay.

Đối với các hoạt động thể thao thì máy quartz còn là một điểm cộng bởi nó có độ chịu lực tốt, khả năng hiển thị thời gian vô cùng chính xác với sai số chỉ khoảng ±15 giây một tháng mà thôi.

Đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR chịu nước 20 ATM thoải mái lặn - Ảnh: 5

Song song đó, đồng hồ còn được trang bị hàng loạt tính năng như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, lịch đến năm 2099, giờ thế giới, 5 chế độ báo thức

○ Với chất lượng Nhật Bản:

Hiển nhiên, việc lắp ráp và sản xuất G-Shock GA-110-1BDR được diễn ra trong một quy trình khá phức tạp và nghiêm ngặt. Đồng hồ phải vượt qua khá nhiều tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng trước khi được cho ra mắt rộng rãi trên thị trường.

Và cũng chính vì thế mà chất lượng bộ máy trên G-Shock GA-110-1BDR nhận được khá nhiều lời khen có tiếng từ các chuyên gia. Đây là bộ máy Japan Movt nên khả năng vận hành, độ ổn định và thời gian hoạt động bền bỉ đều được chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này nhé.

Một số thông tin chi tiết về G-Shock GA-110-1BDR

Đồng hồ Casio vẫn luôn nổi tiếng là một trong những chiếc đồng hồ sở hữu mức giá bình dân, không quá cao và G-Shock GA-110-1BDR cũng không ngoại lệ. Chỉ hơn 3 triệu đồng một chút, người dùng đã có thể bỏ túi cho mình phiên bản thể thao này.

Song song đó, nếu bạn mua đồng hồ G-Shock GA-110-1BDR tại Showroom của Đồng Hồ Hải Triều, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chính sách thay pin miễn phí trọn đời và thời gian bảo hành lên đến 5 năm cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

Casio MTP-EX100D-2AVDF đồng hồ thời trang tích hợp nhiều tính năng - Ảnh 6

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý Casio chính hãng tại Việt Nam, được xác thực trên website quốc tế của hãng – Ảnh chụp màn hình từ: Casio Việt Nam

Giang LN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *