đồng hồ cặp đôi cao cấp rolex silver

đồng hồ cặp đôi cao cấp rolex silver

Nếu bạn đang cần tìm đồng hồ cặp cao cấp Rolex Silver thì dòng sản phẩm Oyster Perpetual rất đáng để cân nhắc. Bởi Oyster Perpetual mang tính thẩm mỹ cổ điển và là biểu tượng đặc trưng của Rolex, nó chính là dòng sản phẩm nguyên bản tiên phong, là hiện thân cho phong cách của Rolex trên toàn cầu qua nhiều thập kỷ.

Oyster Perpetual – Chiếc đồng hồ cổ điển hoàn hảo của Rolex

Bất cứ ai dành cảm tình và đam mê cho đồng hồ Rolex thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì nữa với dòng đồng hồ Oyster Perpetual, đây chính là hậu duệ của dòng Oyster – đồng hồ đeo tay không thấm nước đầu tiên trên thế giới được ra mắt công chúng vào năm 1926 và đây cũng là dòng đồng hồ đặt nền tảng danh tiếng thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới cho Rolex.

Oyster Perpetual là chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển, sang trọng của Rolex

Vì sao bạn nên lựa chọn Oyster Perpetual là đồng hồ cặp cao cấp Rolex Silver?

Oyster Perpetual là dòng đồng hồ mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại của Rolex, nó mang vẻ đẹp trung tính mà cả nam giới và nữ giới đều có thể đeo mà vẫn giữ phong cách riêng. Dưới đây là những yếu tố giúp bạn cân nhắc để Oyster Perpetual trở thành đồng hồ đôi trong bộ sưu tập của bạn:

Đồng hồ Oyster Perpetual có dây đeo màu silver như tác phẩm nghệ thuật và mang công nghệ khoá gập hàng đầu của Rolex

Nếu xét về cả tính thẩm mỹ và tính năng thì đồng hồ Oyster Perpetual của Rolex có phần dây đeo tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Sở hữu dây đeo kim loại đặc biệt với mối nối dạng phẳng và rộng ba mảnh nên Oyster Perpetual sẽ tạo được vẻ ngoài năng động, thoải mái cho người đeo. Ngoài ra đối với các mẫu đồng hồ Oyster Perpetual, dây đeo đồng hồ được trang bị khoá gập Oysterclasp – dạng khoá được rất nhiều tín đồ của Rolex yêu thích.

Đồng hồ Oyster Perpetual sử dụng chất liệu thép kháng mòn

Rolex rất ưu tiên sử dụng chất liệu thép Oystersteel cho các vỏ đồng hồ của mình. Chất liệu thép Oystersteel là chất liệu do Rolex phát triển riêng và thuộc dòng thép 904L – đây là dòng hợp kim có độ kháng mòn cực tốt, thường được sử dụng trong các ngành công nghệp công nghệ cao cấp, hàng không, hoá chất. Nếu nói về sức bền thì Oyster Perpetual sở hữu tính bền ưu việt dù ở trong bất kì điều kiện thời tiết nào, đồng hồ lúc nào cũng sáng bóng như mới.

Oyster Perpetual sửa dụng các chất liệu cao cấp

Size mặt đồng hồ đa dạng

Đồng hồ Oyster Perpetual sở hữu size mặt đồng hồ đa dạng từ 26mm cho đến 39mm, phù hợp cho cả nữ giới và nam giới.

Đồng hồ Oyster Perpetual có cơ chế tự lên dây

Cơ chế tự lên dây là phát mình của Rolex đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1931 với một rotor tự do, đây được gọi là Perpetual rotor. Cơ chế này bao gồm một khối tạo dao động hình bán nguyệt, xoay theo 1 hướng trên trục chính. Cơ chế này sẽ giúp cho năng lượng tự nhiên liên tục được truyền tải vào đồng hồ rất tiện lợi.

Với các yếu tố trên đã đủ để bạn quyết định đồng hồ Oyster Perpetual trở thành đồng hồ cặp cao cấp Rolex Silver của mình chưa, nếu chưa thì yếu tố về màu sắc dưới đây sẽ khiến bạn siêu lòng nhanh chóng.

Để lựa chọn đồng hồ cặp bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng và size đồng hồ khác nhau để tạo nên nét độc đáo

Xem thêm bài viết: cách chỉnh giờ đồng hồ rolex

Đồng hồ Oyster Perpetual sở hữu đa dạng màu sắc, phối màu trang nhã, sang trọng

Đồng hồ Oyster Perpetual được xem là nét tinh hoa của dòng Oyster, nổi bật với các gam màu trang nhã, thể thao rất bắt mắt trên mặt đồng hồ: trắng, bạc, xanh olive, xanh dương, xanh Azzurro, nho đỏ, nho trắng, hồng, đen, xám đậm và Rhodium tối. Ngoài ra mặt đồng hồ còn được phối màu như biểu tượng cho thiên hà, tính thẩm mỹ được đề cao và mang phong cách cổ điển không thể nhầm lẫn.

XEM THÊM

  • Điều gì cần biết về phiên bản rolex mặt xà cừ
  • Điểm mặt gọi tên các loại dây đồng hồ rolex ấn tượng

Nguồn: luxewatch.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *