Có nên mua đồng hồ rolex cũ

có nên mua đồng hồ rolex cũ

Một chiếc đồng hồ Rolex được thiết kế và sản xuất rất vững chắc, được xem như là một biểu tượng trong thế giới đồng hồ cao cấp, xa xỉ, và không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều người tìm cách mua chúng. Tuy nhiên, trong khi nhiều người lựa chọn mua một mẫu Rolex hoàn toàn mới, chúng tôi muốn bạn nên xem xét việc mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng. Dưới đây là 8 lý do tại sao, hãy xem hết bài viết này của chúng tôi, quyết định cuối cùng có nên mua đồng hồ rolex cũ hay không là do bạn.

Giá mua đồng hồ Rolex cũ rẻ hơn

Lợi thế đầu tiên và rõ ràng nhất khi mua đồng hồ Rolex cũ là giá của nó rẻ hơn so với khi bạn mua mới mẫu tương đương. Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Rolex hoàn toàn mới, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, đặc biệt là với người lần đầu tiên mua, nhưng việc chọn một mô hình đã qua sử dụng có thể làm giảm đáng kể chi phí.

Giá mua đồng hồ Rolex cũ rẻ hơn

So với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác, Rolex vẫn giữ được giá trị đáng kể của nó ngay cả khi đã qua sử dụng. Tuy nhiên, đồng hồ Rolex cũ giá rẻ hơn đáng kể so với khi bạn mua mới hoàn toàn. Điều này cho phép người mua Rolex có nhiều lựa chọn hơn, từ vật liệu, dây đeo, phong cách.

Đồng hồ Rolex cũ giảm giá trị chậm hơn

Thời điểm khấu hao lớn nhất trên đồng hồ là thời điểm nó chuyển từ “mới” sang “sử dụng”. Do đó, khi bạn mua Rolex mới, nó sẽ mất giá ngay lập tức kể từ lúc bạn đeo nó, kể cả lúc bạn vừa bước ra khỏi đại lý bán Rolex. Ngược lại, đồng hồ Rolex cũ mất giá chậm hơn rất nhiều.

Đồng hồ Rolex cũ giảm giá trị chậm hơn

Nói một cách đơn giản, nếu bạn quyết định bán đồng hồ rolex của mình để lấy tiền hay nâng lên mẫu cao cấp hơn, sẽ không mất nhiều thời gian để bán nó. Rất có thể, sau một năm bạn sử dụng, giá trị Rolex cũ bạn đã mua trước đó sẽ có giá trị tương đương như khi bạn mua. Ngược lại, một chiếc đồng hồ Rolex hoàn toàn mới, sau một năm sử dụng, giá trị của nó sẽ thấp hơn đáng kể so với lúc bạn mua.

Có nhiều lựa chọn hơn khi mua đồng hồ Rolex cũ

Mặc dù khi mua một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng mới có lợi thế của nó, nhưng sự thật của vấn đề là bạn bị hạn chế các mẫu Rolex hiện có, có thể phải xếp trong danh sách đợi rất lâu mới có được. Trong khi, các phiên bản giới hạn chỉ được bán mới trong một thời gian ngắn.

Có nhiều lựa chọn hơn khi mua đồng hồ Rolex cũ

Ngược lại, nếu bạn tìm mua ở thị trường đồng hồ cũ, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu Rolex để lựa chọn hơn, bạn có thể tìm thấy các mẫu đã ngừng sản xuất, những mẫu cực hiếm và các mẫu hiện có, vật liệu, cũng như tính năng khác nhau.

Rolex đã qua sử dụng có thể tăng giá

Rolex đã qua sử dụng có thể tăng giá

Trong một số trường hợp đặc biệt, Rolex đã qua sử dụng mà bạn mua có tăng giá trị trên thị trường, có một vài lý do bạn cần phải lưu ý đó là:

  • Bản thân mẫu đồng hồ đó có thể bị ngừng sản xuất, ngay lập tức khiến nó trở nên hiếm.
  • Hoặc công nghệ sản xuất đồng hồ hiện đại, có thể biến mẫu Rolex cũ đó thành mục tiêu săn lùng của các nhà sưu tập.

Đồng hồ Rolex cũ bạn mua trông đẹp như mới

Bạn có thể lo lắng rằng khi mua đồng hồ Rolex cũ nó sẽ bị hao mòn, bị trầy xước, hoặc bị lõm hoặc đổi màu. Trước khi mua bạn cần phải hỏi về tình trạng đồng hồ, quy trình bảo hành, chính sách bán hàng.

Đồng hồ Rolex cũ bạn mua trông đẹp như mới

Tuy nhiên, tất cả các mẫu đồng hồ Rolex đều rất bền để bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không có bất cứ dấu hiệu hao mòn rõ ràng nào. Ngoài ra, tất cả các mẫu đồng hồ Rolex cũ được bán tại Lương Gia Watch đều được bảo dưỡng và làm sạch kỹ lưỡng trước khi bán, đảm bảo đồng hồ bạn mua trông đẹp như mới.

Rolex được sản xuất để thách thức thời gian

Có thể bạn nghĩ rằng mua Rolex đã qua sử dụng là mua một chiếc đồng hồ không tốt, nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Thực tế, không giống như đồng hồ đeo tay được sản xuất hàng loạt trên thị trường mà bạn có thể sử dụng trong một hoặc hai năm. Đồng hồ Rolex được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, nó có thể tồn tại hàng chục năm, thậm chí bạn có thể truyền lại cho con của mình trong tình trạng rất tốt.

Tại cửa hàng đồng hồ Lương Gia, chúng tôi bán đồng hồ Rolex cũ với chính sách bảo hành một năm, do đó khi sử dụng, nếu đồng hồ của bạn gặp phải vấn đề gì, chúng tôi sẽ xử lý ngay cho bạn.

Bạn có thể tìm mua bất kể mẫu Rolex nào trên thị trường đồng hồ cũ

Có nhiều người lớn lên với khát vọng sở hữu một loại sản phẩm nào đó, chẳng hạn như đồng hồ Rolex, và sau đó họ làm việc rất chăm chỉ để có thể mua được nó. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, vào thời điểm bạn mua nó lại không có sẵn, có thể mẫu Rolex đó đã ngừng sản xuất, hoặc nó đã được nâng cấp. Thật may mắn, bạn có thể tìm bất cứ mẫu Rolex nào bạn muốn trên thị trường đồng hồ Rolex cũ dựa trên sở thích, phong cách mà bạn đã đặt ra mục tiêu trước đó.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Rolex tại Lương Gia

Chúng tôi hiểu rằng, khi mua Rolex đã qua sử dụng, mối quan tâm lớn đối với mọi người là họ có thể mua phải một chiếc đồng hồ kém chất lượng, Fake. Khi mua đồng hồ Rolex từ luxewatch.vn, bạn có thể mua với sự an tâm tuyệt đối.

Chúng tôi tuyệt đối không bao giờ bán đồng hồ kém chất lượng, đồng hồ Fake, chúng tôi cũng không liên kết với người bán như vậy. Tất cả các mẫu Rolex đã qua sử dụng tại cửa hàng chúng tôi, trước khi bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi chuyên gia. Do đó, chúng tôi có thể đảm bảo bạn sẽ mua được Rolex chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất, thông qua danh sách bạn có thể thấy ở dưới đây.

Chúng tôi là địa chỉ bán đồng hồ rolex cũ tại Hà Nội và TpHCM uy tín, được khách hàng tin tưởng khi họ tìm mua đồng hồ Rolex kể cả nam và nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *