Phan biet casio chinh hang va fake

phan biet casio chinh hang va fake

Để mua đồng hồ Casio thật 100%, bạn có thể tham khảo toàn tập cách phân biệt đồng hồ Casio thật giả trong bài, rất đơn giản, dễ nhớ và thực sự hiệu quả. Đặc biệt, các kinh nghiệm hoàn toàn có thể dùng cho mọi dòng đồng hồ Casio hiện nay.

Toàn Tập Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Thật Giả Dễ Và Nhanh Nhất

8 Mẫu Đồng Hồ Casio Chính Hãng Được Bảo Hành 5 Năm Tại Đồng Hồ Hải Triều

▬ Casio là thương hiệu đồng hồ đeo tay bán chạy nhất Việt Nam, bởi thế, không có gì lạ khi hàng giả nhái sẽ tràn lan trên thị trường. Có nhiều cách phân biệt đồng hồ Casio thật giả nhưng thường sẽ khó hiểu với đại đa số chúng ta. Nhưng đừng lo, bài này sẽ tổng hợp giúp bạn những phương án dễ nhớ và hiệu quả nhất hiện nay.

Toàn Tập Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Thật Giả Dễ Và Nhanh Nhất G-Shock DW6900SD-8Casio G-Shock nếu không cẩn thận sẽ mua phải hàng giả giá cao (trong ảnh là G-Shock DW6900SD-8, một thành viên của dòng siêu ăn khách DW6900)

Lưu ý: tất cả thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, không chính xác 100%, chỉ có chuyên gia của hãng mới có thể nhận định thật giả chuẩn nhất. Để phòng tránh hàng giả, cách đơn giản nhất là bạn nên mua hàng chính hãng tại các đại lý được ủy quyền, tránh hàng rẻ, hàng xách tay, hàng cũ nhé.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Thật Giả Đơn Giản [Cho Người Không Chuyên]

“Dưới đây là cách phân biệt đồng hồ casio thật và giả đơn giản – Ai cũng làm được – Thực hiện bằng mắt thường – Không cần biết các kiến thức chuyên môn – Thời gian thực hiện nhanh chóng”

Xem Giá, Thấy Dưới 500k Là Phải Cẩn Thận!

✦✧ Hầu như mọi đồng hồ Casio chính hãng đều nằm trong khoảng giá 700.000 – 3 triệu đồng. Cực hiếm có mẫu nào dưới 500.000 đồng, do vậy, nếu gặp, bạn cần phải nghi ngờ ngay.

✦✧ Đặc biệt, nếu gặp bất kỳ mầu nào thuộc dòng G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen, Beside nào có giá dưới 1 triệu, chắc chắc 100% đó là giả (hoặc là hàng cũ). Lý do là vì đây đều là những dòng trung và cao cấp, không thể có giá dưới 1 triệu được, dù là “xách tay”.

Toàn Tập Cách Phân Biệt Đồng Hồ Casio Thật Giả Dễ Và Nhanh Nhất Tem Edifice Casio EFR-546SG-7AVUDFCasio Edifice nhập khẩu chính ngạch (chính hãng) cực hiếm có mẫu dưới 2 triệu, tất cả chúng cũng được dán 2 Tem chống giả công nghệ cao gồm: tem vàng Anh Khuê/An Khánh, tem xanh hãng (trong ảnh là Casio EFR-546SG-7AVUDF)

Một số khoảng giá tham khảo cho các dòng phổ biến:

Từ 500.000 đồng:

› Casio điện tử: từ 500.000 đồng trở lên

› Casio MTP/LTP: từ 500.000 đồng trở lên

› Casio G-Shock: từ 1.9 triệu đồng trở lên

› Casio Edifice: từ 2 triệu đồng trở lên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *