Cách đo size đồng hồ dw

cách đo size đồng hồ dw

✪ Các size của đồng hồ Daniel Wellington

✦✧ Đồng hồ DW có 7 size là: 26 mm, 28 mm, 32 mm, 34 mm, 36 mm, 38 mm, 40 mm. Trong đó

▹ Size dành cho nữ là: 26mm, 28mm, 32 mm, 34 mm, 36 mm.

▹ Size dành cho nam là: 36 mm, 38 mm, 40 mm.

▹ Size dành trung tính cho cả nam và nữ là: 36mm, 38mm.

Các loại size đồng hồ DW

Tùy theo kích thước của cổ tay sẽ có size mặt số phù hợp

Hướng dẫn đo size tay để chọn mặt đồng hồ phù hợp

✪ Cách chọn size đồng hồ DW nữ

✦✧ Đồng hồ Size 26 mm:

▹ Đồng hồ DW nữ size 26 nhỏ gọn, thanh lịch, cực kỳ nữ tính.▹ Nhiều mẫu DW dòng dành Classy cho nữ có size 26 rất nữ tính.

✦✧ Đồng hồ Size 28 mm:

▹ Mặt đồng hồ size 28 dành cho những người có cổ tay nhỏ gọn, trông rất nữ tính.▹ Những mẫu đồng hồ DW dòng Petite thường có size 28 cho nữ

✦✧ Đồng hồ Size 32 mm:

▹ Đồng hồ nữ Dw size 32 không quá to, không quá nhỏ, phù hợp với mọi cỡ cổ tay.▹ Những mẫu DW có size 32 có thể kể đến là dòng Petite.

Hướng dẫn cách chọn size đồng hồ DW nữ

Những mẫu DW dây lưới nhẹ ngàng, quyến rũ luôn là ao ước của bao chị em phụ nữ

✦✧ Đồng hồ Size 34 mm:

▹ Dành cho tất cả mọi người, phù hợp với mọi cỡ cổ tay, thanh lịch nhưng cũng để lại ấn tượng đậm.▹ Đồng hồ size 34 nhiều nhất là dòng Dapper.

✦✧ Đồng hồ Size 36 mm:

▹ Đồng hồ DW nữ size phù hợp với mọi cỡ cổ tay, đặc biệt đẹp với cổ tay trên 13 cm, thanh lịch và hiện đại.▹ Khá nhiều mẫu DW có size này có thể kể đến dòng Classic, Grace.

✦✧ Đồng hồ Size 38 mm:

▹ Đồng hồ size 38 nam nữ đều có thể đeo được (do chúng rất mỏng, nhẹ). Phù hợp nhất với vòng cổ tay trên 13 cm. Không chỉ trông thanh lịch mà còn rất hiện đại▹ Dòng Dapper của đồng hồ DW có khá nhiều size 38.

✦✧ Đồng hồ Size 40 mm:

▹ Chỉ có ở mẫu nam nhưng nữ đeo vẫn được (do chúng rất mỏng, nhẹ), hợp với các bạn nữ có vòng cổ tay từ 15 cm trở lên, không chỉ thanh lịch mà còn rất thời thượng.▹ Khá nhiều mẫu DW có size này (dòng Classic).

Điều Chỉnh Kích Thước Dây Lưới Đồng Hồ Dễ Dàng Tại Nhà

✪ Cách chọn size đồng hồ DW nam

✦✧ Đồng hồ nam size 36 mm:

▹ Size đồng hồ nam 36 thường dành cho người cổ tay nhỏ (dưới 15 cm) hoặc người thích sự gọn nhẹ thanh lịch.▹ Các mẫu DW có size này sẽ là đồng hồ unisex (dòng Grace không giới tính) hoặc mẫu Classic nữ (vẫn phù hợp cho nam nhé các bạn, không cần lo lắng).

✦✧ Đồng hồ nam size 38 mm:

▹ Dành cho tất cả mọi người, không quá to, không quá nhỏ, phù hợp với mọi cỡ cổ tay nam, đẹp nhất là cổ tay dưới 20 cm.▹ Rất nhiều mẫu DW có size này (dòng Dapper).

✦✧ Đồng hồ nam size 40 mm:

▹ Dành cho tất cả mọi người, vừa đủ để tạo cảm giác nam tính và gây sự chú ý, đặc biệt phù hợp với cổ tay 16-22 cm.▹Rất nhiều mẫu DW có size này (dòng Classic).

Hướng dẫn cách chọn size đồng hồ Dw nam

Daniel Wellington DW00100107 có cọc số La Mã, dây da đen tạo vẻ cổ điển, thanh lịch với điểm nhấn là cặp kim màu xanh dương

✪ Mẹo chọn không cần đo size đồng hồ

➣ Không cần phải biết cách tính size đồng hồ. Bạn vẫn có thể chọn nhanh size đồng hồ DW dành cho nữ đó là: ướm thử mặt đồng hồ không to hơn bề ngang cổ tay hoặc to khoảng 1/2 – 4/5 bề ngang cổ tay là đẹp nhất.

Bài viết trên đã bật mí cách chọn size đồng hồ DW để bạn có thể tự đo kích thước cổ tay và đối chiếu với size đồng hồ trên các trang web. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua đồng hồ DW chính hãng, đúng kích thước. Hãy đến Đồng hồ Hải Triều để được tư vấn chọn mua phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Cái nhìn toàn diện về thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington (DW)

Top 5 sự thật thú vị về thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Tún Tún

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *