đồng hồ guess của nước nào sản xuất

đồng hồ guess của nước nào sản xuất

Đồng hồ Guess không phải là 1 cái tên xa lạ đối với người dùng đồng hồ tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Guess. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Guess nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Guess

Thương hiệu GUESS được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano, những người rời miền Nam nước Pháp để theo đuổi giấc mơ Mỹ. Ban đầu họ chỉ kinh doanh quần áo nhắm vào đối tượng khách hàng là người trưởng thành. Năm 1984, họ cho ra mắt thị trường đồng hồ Guess thời trang cao cấp, và được nhiều người hưởng ứng. Ngày nay, GUESS thực sự là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu với đầy đủ các loại quần áo và phụ kiện được cung cấp tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Giới thiệu về thương hiệu GuessGiới thiệu về thương hiệu Guess

2. Lịch sử của thương hiệu Guess

Năm 1981: Anh em nhà Marciano bao gồm Georges, Paul, Armand, và Maurice Marciano thành lập thương hiệu thời trang Guess và chỉ tập trung vào mặt hàng quần áo.

Năm 1984: Công ty lấn sân sang sản xuất đồng hồ thời trang. Ngay khi vừa ra mắt những mẫu đồng hồ đầu tiên đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng.

Lịch sử của thương hiệu GuessLịch sử của thương hiệu Guess

Năm 2004: Công ty cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ giới hạn nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập. Nhờ những thành công nhất định và tiếng vang của mình mà sau đó hàng loạt cửa hàng trang sức, phụ kiện thời trang Guess được mở trên khắp các đường phố Mỹ.

– Ngày nay, với thiết kế luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, Guess đã vượt qua các đối thủ khác lớn hơn và trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người sử dụng trên thế giới.

Lịch sử của thương hiệu GuessLịch sử của thương hiệu Guess

3. Đồng hồ Guess của nước nào?

Guess là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Mỹ. Với xuất phát điểm là tập trung vào lĩnh vực thời trang quần áo, tuy nhiên thương hiệu Guess vẫn thành công rực rỡ ở lĩnh vực sản xuất đồng hồ cao cấp. Nhờ các chiến dịch quảng cáo và sự thành công nhất định ở một số sản phẩm, hiện nay đồng hồ Guess đã trở thành 1 trong 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.

Guess là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ MỹGuess là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Mỹ

4. Đồng hồ Guess có tốt không?

Phong cách thiết kế của đồng hồ Guess

Hầu hết các mẫu đồng hồ Guess đều được thiết kế tinh tế bởi những nhà thiết kế tài năng, nổi tiếng khắp thế giới. Do đó, các mẫu đồng hồ nữ của Guess được thiết kế tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ cao và tôn lên vẻ đẹp yêu kiều cho phái nữ. Ngược lại, các mẫu đồng hồ nam lại mang đậm sự nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch.

Phong cách thiết kế của đồng hồ GuessPhong cách thiết kế của đồng hồ Guess

Chất lượng của đồng hồ đeo tay Guess

Thương hiệu Guess luôn chú trọng vào việc lựa chọn và sản xuất đồng hồ với các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, dây da thượng hạng, mặt kính sapphire chống trầy xước cao giúp những chiếc đồng hồ của Guess bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, một số nguyên liệu khác như kim cương, đá quý, kim loại cao cấp cũng được Guess lựa chọn để thiết kế.

Chất lượng của đồng hồ đeo tay GuessChất lượng của đồng hồ đeo tay Guess

Chế độ bảo hành của đồng hồ Guess

Đồng hồ Guess thường có chính sách bảo hành 2 năm. Trong trường hợp đồng hồ bị hỏng vỏ ngoài hay gặp trục trặc trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Bảo hành không áp dụng cho việc hao mòn, vô nước và không bao gồm pin, vỏ case, dây đeo hoặc vòng tay.

Chế độ bảo hành của đồng hồ GuessChế độ bảo hành của đồng hồ Guess

5. Các tính năng, độ chống nước của đồng hồ Guess

Hầu hết các mẫu đồng hồ Guess đều có mức độ chống nước tiêu chuẩn từ 300m trở lên (đối với đồng hồ thời trang) và từ 100m trở lên (đối với đồng hồ lặn). Với khả năng chống nước 300m, bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay hay đi tắm. Với khả năng chống nước 100m, bạn có thể đi bơi, lặn nông và chơi thể thao trên mặt nước cạn.

Khả năng chống nước của đồng hồ Guess tương đối ổnKhả năng chống nước của đồng hồ Guess tương đối ổn

Ngoài ra, đồng hồ Guess có trang bị những tính năng phổ biến như lịch thứ, lịch ngày, chronograph (đối với đồng hồ thể thao),…

6. Một số mẫu đồng hồ Guess nổi bật, được ưa chuộng

Đồng hồ Guess nam W0870G4

Đồng hồ Guess nam W0870G4 có thiết kế đơn giản nhưng trông rất năng động và khá thu hút. Sở hữu viền thép không gỉ và khả năng chống nước 3ATM.

Đồng hồ Guess nam W0870G4Đồng hồ Guess nam W0870G4

Đồng hồ Guess nữ W0648L20

Đồng hồ Guess nữ W0648L20 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế vô cùng phù hợp cho những quý cô. Được làm từ chất liệu thép không gỉ và mặt đồng hồ được làm bằng kính Mineral Crystal giúp cho đồng hồ có khả năng chống trầy xước, va đập tốt. Chất liệu dây da đồng hồ cao cấp, được pha trộn các hạt màu xanh dương trông rất đẹp và lung linh.

Đồng hồ Guess nữ W0648L20Đồng hồ Guess nữ W0648L20

Đồng hồ nam Guess W0172G5

Đồng hồ nam Guess W0172G5 sở hữu màu sắc khá rực rỡ với sự kết hợp lạ mắt giữa 2 màu xanh và vàng. Mặt đồng hồ được làm từ kính cứng chống va đập tốt và khả năng chống nước lên đến 100m.

Đồng hồ nam Guess W0172G5Đồng hồ nam Guess W0172G5

Đồng hồ Guess nam W0971G2

Đây là mẫu đồng hồ dáng thể thao với độ chống nước lên đến 100 mét độ sâu, rất thích hợp dành cho những hoạt động ở dưới nước. Đồng hồ Guess nam W0971G2 được thiết kế với 3 mặt nhỏ chỉ hướng, phút, giờ kèm chỉ số 12 giờ cũng được khắc to và in đậm giúp mặt đồng hồ được nổi bật.

Đồng hồ Guess nam W0971G2Đồng hồ Guess nam W0971G2

7. Có nên mua đồng hồ Guess không?

Bắt nguồn là 1 thương hiệu thời trang, những mẫu đồng hồ Guess đều sở hữu vẻ ngoài màn đậm tính nghệ thuật, sang trọng, tinh tế và đặc biệt luôn bắt kịp xu thế trên thị trường. Do đó, đồng hồ Guess cực kỳ phù hợp với những ai đam mê về thời trang và yêu thích cái đẹp. Đồng hồ Guess rất xứng đáng để mua và trải nghiệm bởi nó sẽ góp phần nâng tầm phong cách của bạn.

Có nên mua đồng hồ Guess khôngCó nên mua đồng hồ Guess không

8. Nhược điểm của đồng hồ Guess

Bởi vì thương hiệu Guess lấn sân vào rất nhiều mảng thời trang như quần áo, giày dép, nước hoa và phụ kiện. Nên ít nhiều lĩnh vực sản xuất đồng hồ sẽ bị sao nhãng. Cộng với sức ép mạnh mẽ đến từ 2 nền công nghiệp đồng hồ danh tiếng hiện nay là đồng hồ Nhật Bản và đồng hồ Thụy Sỹ, thì đồng hồ Guess rất chật vật trong việc chiếm lĩnh thị trường.

Nhược điểm của đồng hồ GuessNhược điểm của đồng hồ Guess

Đa số các mẫu đồng hồ Guess gắn liền những phong cách độc lạ, logo dạng lớn và họa tiết to. Điều này có thể tạo nên sự bất lợi nhất định bởi nó sẽ chỉ phù hợp với một số đối tượng khách hàng nhất định.

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Guess chưa được phân phối rộng rãi tại các mạng lưới bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam. Đó là một khó khăn để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn mua đồng hồ của thương hiệu này.

Đồng hồ Guess chưa được phân phối rộng rãi tại Việt NamĐồng hồ Guess chưa được phân phối rộng rãi tại Việt Nam

9. Cách phân biệt đồng hồ Guess thật giả chuẩn xác

Dựa vào sự chuyển động của động cơ

Đồng hồ Guess chính hãng thì động cơ luôn có độ ăn khớp tuyệt đối, tiết tấu nhịp nhàng và êm tai. Do đó, nếu tiếng của động cơ không được ăn khớp đều đặn thì chắc chắn đó là hàng giả.

Đồng hồ Guess chính hãng thì động cơ luôn có độ ăn khớp tuyệt đốiĐồng hồ Guess chính hãng thì động cơ luôn có độ ăn khớp tuyệt đối

Dựa vào mặt đồng hồ

Trên mặt đồng hồ Guess chính hãng luôn có chữ Guess được in tỉ mỉ, tinh tế. Vậy nên nếu sản phẩm đồng hồ không được in tên thương hiệu Guess thì đó là hàng giả. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra kỹ mặt số, kim đồng hồ, mặt sau hay những con chữ để xem chúng có bị lỗi, lệch hay không.

Dựa vào mặt đồng hồ để phân biệt thật giảDựa vào mặt đồng hồ để phân biệt thật giả

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Các chất liệu dùng cho dây đeo của đồng hồ Guess chính hãng đều được chế tạo tỉ mỉ và chắc chắn. Nếu là dây kim loại thường sẽ có độ sáng bóng và khi đeo không lỏng lẻo, không nặng tay. Dây da hay vải thì có đường chỉ khâu đều, không có chỉ thừa. Vì thế, nếu sản phẩm bạn mua phải không đáp ứng được những tiêu chuẩn trên thì có lẽ bạn đã mua nhầm hàng giả rồi đó.

Kiểm tra dây đeo đồng hồ để phân biệt thật giảKiểm tra dây đeo đồng hồ để phân biệt thật giả

Một số mẫu Đồng hồ thời trang đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Mong rằng những thông tin chi tiết và đầy đủ về đồng hồ Guess sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc đồng hồ lý tưởng. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết lần sau!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *