Kiểm tra đồng hồ citizen chính hãng

kiểm tra đồng hồ citizen chính hãng

Citizen một thương hiệu đồng hồ lớn của Nhật Bản rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam. Nên những chiếc đồng hồ Citizen được làm giả rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cách nhận biết đồng hồ Citizen chính hãng đơn giản và thuận tiện nhất cho bạn.

Đôi nét về những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng.

Để biết cách nhận biết đồng hồ Citizen trước hết chúng ta phải tìm hiểu những đặc điểm cơ bản của một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng.

Thương hiệu đồng hồ Citizen đã trải qua hơn 100 năm lịch sử và được đánh giá là thương hiệu đồng hồ có giá trị đứng thứ 6 trên thế giới. Citizen có những công nghệ chế tác đồng hồ cực kỳ tiên tiến, có bộ máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ này còn đi đầu trong lĩnh vực về công nghệ Eco- Drive ( năng lượng ánh sáng cho đồng hồ. Mức giá của những chiếc đồng hồ Citizen thường có khoảng rộng và phù hợp với chất lượng của những chiếc đồng hồ cùng phân khúc. Nhưng nhìn chung những mẫu đồng hồ của Citizen đều được sử dụng bằng chất liệu tốt và thiết kế chỉnh chu không có một sai sót nào có thể nhìn thấy.

cach-nhan-biet-dong-ho-citizen-chinh-hang

Ba nguồn năng lượng chính mà hãng đồng hồ này đang sử dụng chính là Eco Drive; Quartz và bộ máy cơ. Các loại bộ máy này đều cho ta độ chính xác cao và có nguồn dự trữ năng lượng lâu.

Cách nhận biết đồng hồ Citizen chính hãng

Vậy là bạn đã biết được thông tin cơ bản về những chiếc đồng hồ Citizen. Dựa vào những đặc điểm đó ta có cách nhận biết đồng hồ Citizen chính hãng qua 5 tiêu chí sau:

Chất liệu chế tạo đồng hồ Citizen

Chất liệu đồng hồ Citizen sử dụng khá là cao cấp nên khi bạn cầm bạn sẽ có cảm giác chắc chắn và đeo thì sẽ có cảm giác thoải mái. Còn đối với những chiếc đồng hồ Citizen giả thì cầm lên có cảm giác nhẹ phỗng và dây đeo thì rất là lỏng lẻo.

Cụ thể hơn đối với khóa dây đồng hồ Citizen chính hãng được làm bằng thép 316L có độ chắc chắn cao. Cùng với đó là luôn đi với dòng chữ Citizen có nét điêu khắc vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể lắc qua lắc lại thì sẽ thấy sự chuyển động đồng đều của mắt dây và sự chắc chắn của nó.

cach-nhan-biet-dong-ho-citizen-chinh-hang

Logo Citizen

Logo của Citizen thường xuất hiện ở các vị trí sau: núm điều chỉnh, mặt trước; mặt sau đồng hồ và ở khóa của đồng hồ. Tùy từng mẫu mà có dòng chữ “Citizen” hoặc logo của hàng. Dù là biểu tượng nào đi nữa thì đều được khắc họa rõ nét không lỗi khi chỉ là một lỗi nhỏ.

Còn đối với những chiếc đồng hồ không chính hãng thì thường bị sai font chữ, sai chính tả, đường nét không được tinh tế.

Mặt kính của đồng hồ Citizen

Loại chất liệu thường được sử dụng trong chế tác đồng hồ Citizen là kính sapphire có độ chống xước cao nhất so với các loại kính hãng. Bạn có thể hỏi nhân viên là loại kính sapphire hay không. Nếu nhân viên bán hàng bảo là có thì bạn yêu cầu họ thử nhỏ một giọt nước trên mặt kính. Trường hợp giọt nước đọng lại trên mặt kính thì là kính thật và ngược lại.

Số Seri của đồng hồ

Đồng hồ Citizen chính hãng có số Seri được in ở vành sau của đồng hồ. Những đường nét của những con số này rất sắc nét cùng với một độ sâu. Thêm vào đó là số model của chiếc đồng hồ chính hãng phải khớp với trên hộp số.

Phụ kiện đi kèm

cach-nhan-biet-dong-ho-citizen-chinh-hang

Hộp đựng và phụ kiện đi kèm với khi mua một chiếc đồng hồ chính hãng là một điều vô cùng quan trọng. Nếu hộp đồng hồ không được làm bằng chất liệu tốt cứng cáp và giấy của cuấn sổ bảo hành và chữ in trên không được rõ ràng thì hoàn toàn là bạn đang bắt gặp một chiêc đồng hồ fake.

Trên đây là cách nhận biết đồng hồ Citizen chính hãng đơn giản nhất. Để mua được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ uy tín lâu năm. Hoặc qua một trong các cơ sở của Bệnh Viện Đồng Hồ để được hỗ trợ thẩm định.

Thẩm định đồng hồ hoàn toàn MIỄN PHÍ tại Bệnh Viện Đồng Hồ

luxewatch.vn – Sửa đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

????Cơ sở Hà Nội

  • 104A ngõ 6 Lê Thánh Tông – Q. Hoàn Kiếm ☏ 0977.501.911
  • 68A – Trần Phú – Q. Ba Đình ☏ 0977.501.911
  • 300 Đường Láng – Q. Đống Đa ☏ 0977.501.911

???? Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • 109 Đinh Tiên Hoàng – P.Đakao – Quận 1 ☏ 0977.501.911
  • 367 Nguyễn Oanh – P.17 – Quận Gò Vấp ☏ 0977.501.911
  • 476A Trần Hưng Đạo – P.2 – Quận 5 ☏ 0977.501.911

Bài viết liên quan:

Mua bán đồng hồ Citizen cũ

10 Cách kiểm tra đồng hồ chính hãng

Sửa Chữa, Thay Dây, Thay Mặt Kính Đồng Hồ Citizen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *