Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Fossil chi tiết từ A đến Z

cách chỉnh đồng hồ fossil
[yasr_overall_rating size=”small”]

Bạn mới sử dụng chiếc đồng hồ của Fossil và điều bạn đang thắc mắc rằng không biết cách chỉnh đồng hồ Fossil như thế nào? Vậy hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết cách chỉnh đồng hồ Fossil qua bài viết sau nhé.

Đôi nét về đồng hồ Fossil

✥ Có lẽ bạn chưa biết rằng đồng hồ Fossil chính là tiền đề cho mọi chiếc đồng hồ đến từ Mỹ. Fossil là một tập đoàn lớn trong ngành thời trang ở Mỹ đã sản xuất đồng hồ cho những thương hiệu lớn như Adidas; Michael Kors, DKNY,… Những chiếc đồng hồ đầy phong cách với chất lượng cũng không kém gì những chiếc đồng hồ của Seiko hay Citizen. Vì tập đoàn Fossil đã bắt tay với những nhà sản xuất bộ máy của Thụy Sĩ và Nhật Bản.

✥ Khi mới bắt đầu, Fossil giới thiệu một số mẫu đồng hồ đầu tiên khá thành công. Sau đó chuyển công ty của mình thành cổ phần thì họ không những bắt đầu tập trung vào sản phẩm hơn. Mà bên cạnh đó họ còn lần lượt thôn tính các thương hiệu đồng hồ khác như Zodiac (1882) của Thụy Sĩ; công ty đồng hồ Michele; Skagen. Chính vì vậy, Fossil là một cái tên được biết đến nhanh hơn và giữ được tên tuổi của mình trong ngành đồng hồ.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Fossil
Chất lượng đồng hồ Fossil khá tốt, Fossil vẫn là một dòng đồng hồ thời trang được ưa chuộng

✥ Đồng hồ của tập đoàn Fossil được đánh giá là có chất lượng tốt. Khi những chiếc đồng hồ mà Fossil sản xuất ra đều được sử dụng những chất liệu tốt như thép không gỉ; kính Mineral Crystal; dạ quang; vàng thật;….Và bộ máy mà đồng hồ Fossil sử dụng cũng đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ- hai nước đi đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Cách chỉnh đồng hồ Fossil

✥ Những chiếc đồng hồ Fossil có mẫu mã và kiểu dáng hết sức đa dạng có đồng hồ 3 kim, đồng hồ chronograph có 2 hoặc 3 mặt subdial. Các mẫu đồng hồ chrronograph của Fossil mang phong cách thể thao được rất nhiều người ưa thích và không có cảm giác bị lỗi mốt. Tuy nhiên cách chỉnh cho loại đồng hồ này cũng hơi phức tạp và cách chỉnh của mỗi loại đồng hồ này là khác nhau. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể nhé.

Chỉnh giờ đồng hồ fossil, với mẫu đồng hồ 3 kim không quá phức tạp
Chỉnh giờ đồng hồ fossil, với mẫu đồng hồ 3 kim không quá phức tạp

Cách chỉnh đồng hồ Fossil hiển thị giờ

Cách chỉnh giờ này khá là đơn giản và giống như nhiều đồng hồ 3 kim khác. Bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn kéo núm đồng hồ được đặt ở vị trí 3 giờ một nấc

Bước 2: Bạn vặn núm theo chiều kim đồng hồ đến giờ mà bạn muốn chỉnh

Bước 3: Khóa núm. Bước này tuy đơn giản nhưng nhiều bạn rất hay quên và làm cho đồng hồ nhanh chóng hết pin.

Cách chỉnh đồng hồ Fossil – hiển thị phút và giây

Bước 1: Bạn bấm nút đồng hồ ở vị trí 2h để khởi động chức năng bấm giờ thể thao. Khi đó kim giây đồng hồ hồ bắt đầu chạy. Bạn để ý thấy khi chạy đủ 60 giây thì kim phút sẽ nhích lên 1 vạch.

Bước 2: Nếu bạn muốn chức chức năng bấm giờ tạm dừng lại thì bạn ấn nút thêm lần nữa thì khi đó chế độ bấm giờ tự động sẽ ngừng.

Bước 3: Nếu bạn muốn cài đặt lại hay là tắt hẳn chế độ bấm giờ. Bạn bấm vào nút được hiển thị ở vị trí 4 giờ, Khi đó kim giây và kim phút quay trở lại vị trí số 0 là điểm ban đầu.

Chỉnh giờ đồng hồ fossil 6 kim
Chỉnh giờ đồng hồ fossil 6 kim có thể phức tạp hơn một chút tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tự làm tại nhà

Đọc thêm:

✅ Hướng dẫn chỉnh giờ đồng hồ 6 kim

Cách chỉnh đồng hồ Fossil có chế độ hiển thị 24h

Với đồng hồ hiển thị 24h. Để biết được giờ chính xác ta ví dụ như. Giả sử khi 9h nếu là buổi sáng thì kim sẽ chỉ lúc 9h, còn nếu là buổi tối kim sẽ chỉ vào số 21h cho ta biết rằng bây giờ là lúc 9h tốt.

Trên đây là cách chỉnh giờ đồng hồ Fossil, và lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó chính là khi mua đồng hồ Fossil đặc biệt là đồng hồ có chức năng chronograph thì bạn nên hỏi rõ cách chỉnh giờ của đồng hồ Fossil để hiểu rõ hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *