Phân biệt vòng dw thật giả

phân biệt vòng dw thật giả

Dù chỉ mới ra đời từ năm 2017, bên cạnh đồng hồ đeo tay chiếc vòng tay Daniel Wellington đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trẻ. Việc sở hữu một chiếc vòng Daniel Wellington (vòng tay DW) không những khiến bạn trở nên nổi bật mà còn rất thời thượng. Tuy nhiên, trước khi mua món đồ thời trang này, bạn không thể bỏ qua những lưu ý sau đây để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Mục Lục

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 1

Vòng DW đã trở thành một món phụ kiện thời trang rất phổ biến trong những năm gần đây

Tất tần tật những lưu ý cần biết trước khi mua vòng tay Daniel Wellington

Trong khi độ hot của những chiếc đồng hồ đeo tay Daniel Wellington còn chưa có tín hiệu giảm sút thì tên thương hiệu này đã không ngủ quên trên thắng lợi khi tung ra thị trường mẫu sản phẩm mới có tên vòng tay Daniel Wellington ( còn được gọi là Daniel Wellington cuff hay cuff Daniel Wellington ) Và một lần nữa hãng đã rất thành công xuất sắc với dòng loại sản phẩm mới này, nó liên tục cháy hàng trên những trang thương mại điện tử và những shop phân phối, thậm chí còn còn được làm giả – làm nhái tràn ngập trên thị trường với mục tiêu trục lợi, “ ăn theo ” .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 2

DW cuff sở hữu thiết kế tối giản, không quá màu mè hay hầm hố nhưng những món phụ kiện khác

Trước tiên, tất cả chúng ta hãy tìm hiểu và khám phá sơ lược vài nét về chiếc vòng tay Daniel Wellington này nhé !

1. Đánh giá vòng tay DW

Ngoài đồng hồ đeo tay, tên thương hiệu Daniel Wellington còn được người dùng biết đến với những chiếc vòng tay DW cuff thời thượng, dành cho cả nam và nữ. Những tưởng chỉ là món phụ kiện tô điểm thêm cho đồng hồ đeo tay, thế nhưng Daniel Wellington cuff đã đưa cái tên DW lên một tầm cao mới. Không chỉ mỗi mình tên thương hiệu này được biết đến mà quốc gia sản xuất ra nó – Thụy Điển cũng được người người ta nhắc đến khá nhiều trong những năm gần đây .

Nhiều người cho rằng, vòng tay thường chỉ dành cho phái đẹp. Thế nhưng vòng Daniel Wellington đã đập tan tâm lý trên khi ngày càng có nhiều chàng trai sử dụng nó như một món phụ kiện đầy phong thái. Đặc biệt, khi tích hợp vòng cuff chung với đồng hồ đeo tay, càng tăng thêm sự hợp tác ăn ý và điển hình nổi bật cho cả hai mẫu sản phẩm. Tuy nhiên ngày này, cả phái mạnh và phái đẹp đều xem cuff Daniel Wellington như một món trang sức đẹp riêng không liên quan gì đến nhau, hoàn toàn có thể không Open vòng tay đeo cùng đồng hồ đeo tay nhưng vẫn tạo nên phong thái thời trang đầy ấn tượng .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 3

Tuy xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng DW cuff đã trở nên phổ biến trong giới trẻ

Có lẽ cũng chính vì vậy mà vòng tay Daniel Wellington fake Open rất nhiều trên thị trường. Chỉ với 100 nghìn, bạn cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu một loại sản phẩm giống như thật. Thậm chí nhiều tên thương hiệu được xem là có tên tuổi cũng lấy cảm hứng từ vòng DW để làm cảm hứng cho những loại sản phẩm của mình .

Về thiết kế

Với mục tiêu “ tối giản ”, vòng tay Daniel Wellington cũng có phong cách thiết kế rất “ simple ”, không cầu kỳ, không hoành tráng nhưng cũng đủ để tạo nên một điểm nhấn khó quên. DW classic cuff chiếm hữu hai tông màu vô cùng sang trọng và quý phái và không khi nào lỗi thời đó chính là bạc trắng và vàng hồng 18 k. Đây được xem là hai sắc tố chạy khách nhất trong chế tác phụ kiện .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 4

Sở hữu thiết kế tối giản chính là một lợi thế của chiếc vòng này

Thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ, đi kèm với những cụ thể được vát góc thần thánh, toàn bộ đã biến vòng tay Daniel Wellington trở nên điển hình nổi bật từ những hoạt động giải trí hằng ngày cho đến những buổi tiệc tùng. Đặc biệt, nó hoàn toàn có thể phối hợp với hầu hết những mẫu đồng hồ đeo tay của tên thương hiệu DW, bởi chúng đều có phong thái tối giản và tông màu tựa như nhau .

Về chất liệu làm vòng

Nói về vật liệu làm vòng, người dùng trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm với loại thép được sử dụng cho vòng tay DW, đó chính là thép không gỉ 316L. Đây được xem là một trong những loại vật tư thường thấy nhất trong chế tác đồng hồ đeo tay chính hãng, vì những ưu điểm mà nó chiếm hữu như : chống ăn mòn bởi mồ hôi hay muối biển, độ trưởng thành ấn tượng, bền chắc theo thời hạn và tất yếu không bị gỉ sét .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 5

Một chiếc cuff DW chính hãng đều được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L bền bỉ

Trong đó, vòng tay Classic Cuff Rose Gold có lớp lõi bên trong được trang bị bằng thép không gỉ 316L với hai lớp mạ. Cụ thể : Lớp mạ thứ nhất đó là TiCN, thường sẽ có màu vàng đỏ, với độ dày 0.8 micron. Lớp mạ thứ hai ( bên ngoài ) được làm bằng vàng hồng ( có cấu trúc từ 85 % vàng 23 carat và 15 % đồng ) với độ dày 0.1 Micron . Nhờ vật liệu trên mà người dùng không sợ mẫu sản phẩm bị đen, xỉn màu theo thời hạn hay bong tróc ra từng mảng. Vì thực chất của thép không gỉ 316L không bị oxi hóa, nếu mặt phẳng có lớp mạ thì chỉ bị mất đi độ sáng bóng loáng khi sử dụng quá lâu .

2. Tất tần tật những thắc mắc về vòng tay DW

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 6

Để lựa chọn cho mình một chiếc DW cuff tốt, bạn cần cân nhắc khá nhiều thứ

Cuff là gì?

Phần lớn khi dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, từ cuff có nghĩa là cổ tay áo hay gấu quần, theo tiếng lóng nghĩa là không mất tiền. Tuy nhiên trong thời trang, từ cuff được hiểu là vòng đeo tay. Vì thế những chiếc vòng tay Daniel Wellington vẫn thường được gọi dưới cái tên là DW cuff, Daniel Wellington cuff hay cuff DW.

Vòng DW có mấy loại?

Cuff Daniel Wellington tổng số có 4 phiên bản gồm 2 size 2 màu. Cụ thể : ● Vòng Daniel Wellington Classic Cuff Rose Gold Small ( size S, màu vàng hồng ) ● Vòng Daniel Wellington Classic Cuff Silver Small ( size S, màu bạc ) ● Vòng Daniel Wellington Classic Cuff Rose Gold Large ( size L, màu vàng hồng ) ● Vòng Daniel Wellington Classic Cuff Silver Large ( size L, màu bạc )

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 7

Vòng tay Daniel Wellington có 2 size chính là S và L

Trong đó, size S thường dành cho nữ và size L dành cho nam, với thông số kỹ thuật như sau : ● Size S ( small ) : có chu vi 155 mm / 6 inch ● Size L ( large ) : có chu vi 180 mm / 7 inch Vòng tay Daniel Wellington có phong cách thiết kế vòng hở, tương hỗ người dùng kiểm soát và điều chỉnh độ rộng thuận tiện bằng cách ép hai đầu lại, với mẫu mã đơn thuần, hoàn toàn có thể dùng cho mọi giới tính. Tuy nhiên trước khi đeo cuff DW, bạn nên hạn chế kiểm soát và điều chỉnh nó vì dễ gây ra thực trạng móp méo và mất form của vòng . Như đã nói bên trên vòng tay Daniel Wellington lúc bấy giờ chỉ có 2 màu, đó là Classic Cuff Rose Gold ( mạ vàng hồng ) và Classic Cuff Silver ( màu bạc, không mạ ). Theo khuynh hướng lúc bấy giờ, màu vàng hồng được nhìn nhận là một trong những tông màu “ hot trend ” của thời trang, chính vì vậy mà những chiếc Daniel Wellington cuff có màu Rose Gold cũng vì vậy mà được yêu thích hơn . Và những nhà phong cách thiết kế của tên thương hiệu DW đã xem xét size làm thế nào cho nó vừa hoàn toàn có thể tương thích với phái nữ mà cũng hoàn toàn có thể tương thích với phái mạnh. Điều đó đồng thời cũng vô tình làm cho DW cuff này trở thành một trong những món phụ kiện có nhiều phiên bản hàng nhái, hàng giả nhất trên thị trường lúc bấy giờ .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington

Đồng hồ DW (Daniel Wellington) nữ giá rẻ, ưu đãi đến 30%

— — — — — — — — — — — — — — — — — –

Vòng DW có bị đen sau một thời gian sử dụng không?

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 8

Vòng tay chính hãng sẽ giữ được độ bền theo thời gian và không xảy ra tình trạng xỉn màu gây mất thẩm mỹ

Xét về cấu trúc, vòng tay Daniel Wellington có thành phần chính là thép không gỉ 316L, điều này bảo vệ cho loại sản phẩm không bị gỉ sét, bay màu hay bong tróc theo thời hạn. Còn so với phiên bản vàng hồng, được phủ bên ngoài một lớp mạ vàng thật, với ưu điểm chống ăn mòn và chịu mồ hôi rất tốt. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo ngại chiếc vòng tay Daniel Wellington của mình bị đen khi sử dụng lâu ngày . YouTube video

Làm thế nào để đeo và điều chỉnh vòng DW?

Nếu bạn muốn theo phong cách tone sur tone thì có thể đeo vòng tay Daniel Wellington chung với đồng hồ cùng màu, ví dụ bạc đi với bạc, vàng hồng đi chung với vàng hồng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu tùy theo phong cách riêng của mình vì đa số vòng DW nào cũng phù hợp với thiết kế đồng hồ của hãng. Thêm vào đó, tùy vào sở thích mà bạn cũng có thể đeo vòng tay DW bên trong hay bên ngoài đồng hồ, vì từ trước đến nay chưa có quy tắc cụ thể nào nói bạn phải đeo cố định vòng tay ở một vị trí đồng nhất nào cả.

Vậy còn cách kiểm soát và điều chỉnh vòng tay DW thì sao ? Vì là phong cách thiết kế hở nên bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ rộng của DW cuff theo kích cỡ tay bằng cách ép hay nguồn vào với nhau. Tuy nhiên, nên hạn chế kiểm soát và điều chỉnh để không làm vòng bị méo, tốt nhất là chỉ nên kiểm soát và điều chỉnh lần tiên phong khi đeo mà thôi .

3. Cách phân biệt vòng tay DW thật giả

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 9

Vì có thiết kế tối giản nên vòng tay DW rất khó để phân biệt thật giả

Rất dễ để phát hiện những quảng cáo bán vòng tay DW chỉ với giá chưa đến 500 nghìn trên những trang shopping điện tử lúc bấy giờ. Chỉ cần nhập từ khóa “ vòng tay Daniel Wellington ” là màn hình hiển thị của bạn sẽ Open hàng loạt sự lựa chọn với Ngân sách chi tiêu “ hoa cả mắt ”, thậm chí còn nhiều nơi chỉ bán với giá tiền khoảng chừng 100 nghìn đồng. Vậy làm thế nào để phân biệt vòng tay Daniel Wellington thật và giả ? Hãy quan tâm 3 đặc thù nhận dạng sau đây, nó sẽ giúp bạn xác lập được câu vấn đáp :

Đo kích thước

Như đã biết, vòng tay Daniel Wellington có 2 size lớn và nhỏ tương ứng với 2 thông số kỹ thuật kích cỡ khác nhau. Trong đó size S sẽ có size là 43 mm x 54 mm và size L là 51 mm x 65 mm. Hãy thử dùng thước đo mẫu sản phẩm, nếu có bất kỳ số lượng nào không trùng khớp với những thông số kỹ thuật trên thì rất hoàn toàn có thể đó chính là hàng giả . Vậy nếu có cùng size thì sao ? Đừng vội Kết luận, hãy thử những đặc thù khác để chắc như đinh bạn không xác lập nhầm ! YouTube video

Kiểm tra chất liệu

DW cuff được làm trọn vẹn từ vật liệu thép không gỉ 316L. Đây được xem là một trong những loại vật tư thường thấy nhất trong chế tác đồng hồ đeo tay chính hãng với ưu điểm chống ăn mòn, không bong tróc và gỉ sét. Trong khi đó, những chiếc vòng tay Daniel Wellington giả sẽ không đủ ngân sách để sản xuất từ loại vật tư này, thay vào đó sẽ sử dụng inox 201 để thay thế sửa chữa. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể dựa vào vật liệu tạo thành để nhận biết đâu là vòng tay DW thật .

Làm thế nào để mua được cuff DW chính hãng?

Rất đơn thuần, bạn hãy truy vấn vào website chính thức của tên thương hiệu Daniel Wellington với địa chỉ https:storelocator.danielwellington.com/vn, sau đó gõ địa chỉ hiện tại của bạn, website này sẽ hiển thị list những đại lý phân phối hàng chính hãng gần bạn nhất. Tất cả những đại lý này đều được hãng Daniel Wellington công nhận và cấp giấy phép nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi chọn mua vòng tay DW tại những shop này .

Làm sao để biết đâu là đồng hồ Daniel Wellington fake ?

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Nếu muốn mua vòng tay Daniel Wellington fake thì làm sao?

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 10

Hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi chọn mua vòng tay Daniel Wellington fake

Mua vòng tay Daniel Wellington thì khó chứ mua hàng fake thì đơn thuần lắm. Vì trong thực tiễn, vòng DW chưa khi nào có mức giá dưới 1 triệu đồng và chuyện giảm giá cũng rất hiếm gặp. Vậy ở đâu mà những tay buôn này lại tự tin mình có nguồn hàng chính hãng với giá chưa đến 50% ? chỉ hoàn toàn có thể là vòng tay Daniel Wellington fake mà thôi . Nếu đặt về mặt ngoại hình của hàng thật và hàng giả lên bàn cân, chúng hầu hết rất giống nhau từ mẫu sản phẩm cho đến vỏ hộp. Nhưng nếu xét về vật liệu, vòng DW thật sẽ chống được mồ hôi tay, ăn mòn hay điều kiện kèm theo khí ẩm, trong khi hàng giả thì không .

4. Những lưu ý khi chọn vòng tay Daniel Wellington

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 11

Vòng tay DW làm người đeo trở nên thời thượng hơn

Cách lựa chọn màu vòng

Sẽ là sự tích hợp hợp tác ăn ý nếu bạn chọn mua vòng tay Daniel Wellington có sắc tố trùng tông với màu đồng hồ đeo tay của bạn, ví dụ điển hình trắng bạc hay vàng hồng. Ngoài ra, khi lựa chọn DW cuff, bạn cũng nên xem xét những phiên bản tương thích với màu da, thường thì màu bạc sẽ dành cho người đeo có màu da hơi tối màu, ngược lại vàng hồng sẽ càng tôn lên nước da trắng sáng .

Hãy chọn mua vòng tay DW tại các đại lý chính hãng

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 12

Hãy tìm kiếm các đại lý bán hàng chính hãng trên website của thương hiệu DW

Thiết kế tối giản làm cho vòng tay Daniel Wellington tạo nên sức hút đặc biệt quan trọng và nhận được sự yêu thích của phần đông người mua. Nhưng cũng chính do đó mà nó rất dễ làm nhái, mà một khi làm nhái rồi thì sẽ rất phức tạp và rất khó để nhận ra . Hãy đến những đại lý kinh doanh nhỏ chính hãng đã được DW công nhận để lựa chọn cho mình chiếc vòng tay tương thích, tránh để xảy ra thực trạng “ tiền mất tật mang ” nhé .

Đừng vì ham rẻ mà mua hàng giả, hàng nhái

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 13

Ham giá rẻ có thể sẽ khiến bạn trả một cái giá khá đắt, vì thế hãy chọn mua những sản phẩm chính hãng

Vì giá tiền bị biến tướng rất phong phú nên nhiều người mua sẽ không nắm được giá gốc mà tên thương hiệu Daniel Wellington đưa ra cho chiếc DW cuff của mình. Nhiều bạn sẽ nhầm những mẫu sản phẩm có giá thành tầm 500 nghìn sẽ là hàng thật, nhưng không phải, một chiếc DW cuff chính hãng sẽ không khi nào có giá dưới 1 triệu đồng . Là một tên thương hiệu đến từ Thụy Điển với định giá mẫu sản phẩm tầm trung nên không có chuyện DW bán vòng tay của mình chỉ với vài trăm ngàn, điều này bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng trải qua website chính của hãng và những đại lý được cấp giấy phân phối hàng thật. Trên trong thực tiễn, không phải shop nào kinh doanh thương mại vòng tay Daniel Wellington cũng là hàng chính hãng, điều này đã dẫn đến việc hàng giả được rao bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp và bài bản như hàng thật . YouTube video Mua đồng hồ đeo tay và vòng tay DW hãy đến ngay Hải Triều

Chỉ với số tiền 100 nghìn đồng, bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu một chiếc vòng tay Daniel Wellington với vẻ bên ngoài “ giống như thật ”, tuy nhiên những mẫu sản phẩm này lại không hề bảo vệ bảo đảm an toàn về sức khỏe thể chất cho người đeo, do tại để có được ngoại hình fake kia, chúng bị phủ bên trên khá nhiều hóa chất ô nhiễm mà bạn không hề lường trước được. Nếu nhẹ thì chỉ bị dị ứng da hoặc nhanh gọn bị xỉn màu, méo mó. Còn nếu nặng thì hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất của người sử dụng .

Những lưu ý phải biết khi mua vòng tay Daniel Wellington (DW) - Ảnh 14

DW cuff rất phù hợp để đeo cùng sản phẩm đồng hồ đeo tay của hãng

Lời kết

Với xu thế thời trang tăng trưởng phong phú như thời nay, việc chiếm hữu một chiếc vòng tay Daniel Wellington không những làm bạn trở nên thời thượng mà còn tạo được đậm chất ngầu và phong thái riêng. Đặc biệt, với những người đã chiếm hữu đồng hồ đeo tay đeo tay Daniel Wellington rồi thì việc rinh về nhà một em DW cuff là điều thiết yếu. Đồng thời đây cũng chính là món quà kết nối tuyệt vời cho những đôi bạn trẻ đang yêu nhau . Nên nhớ rằng vòng tay Daniel Wellington lúc bấy giờ được phân phối chính hãng tại những showroom kinh doanh nhỏ tại Nước Ta với mức giá không dưới 1 triệu đồng, vì thế hãy cẩn trọng với những lời mời chào về hàng giảm giá, xả hàng tồn của những kẻ bán hàng giả . Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín để làm nơi gửi ghém niềm tin và sức khỏe thể chất của bạn .

Hà VT

— — — — — — — — — — — — — — — — — –

Tham khảo những mẫu đồng hồ đeo tay đơn thuần nhưng tinh xảo của tên thương hiệu skagen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *