Kiểm tra đồng hồ dw chính hãng

kiểm tra đồng hồ dw chính hãng

Ngày nay, hãng đồng hồ Daniel Wellington (DW) là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng. Do đó, hãng đồng hồ này xử lý rất nhiều thành phầm nhái. Do đó, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách rà soát và xác minh mã đồng hồ Daniel Wellington (DW) thật.

1. Cách tìm và xác nhận số seri của đồng hồ Daniel Wellington

Hiển thị mã DW và mã vạch.Mét

– -Đồng hồ Daniel Wellington thậtChứa một con tem nhỏđược rồi Cố định vào khóa của đồng hồ.. Trên tem có ghi các thông tin về đồng hồ như xuất xứ, mã số, tên đồng hồ …

-Đếm từ trái sang phải, mã sốĐồng hồ mã 13 chữ số của Daniel Wellington có thể được phân thành bốn nhóm:

Mã quốc gia Cũng thế vùng đất Gồm 3 chữ số trước hết: 735.

Mã số kinh doanh 4 chữ số tiếp theo: 0068.

Mã thành phầm 5 chữ số tiếp theo: 24XXX.

Số cuối cùng Là số về rà soát: X.

Kiểm tra mã đồng hồ

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng rà soát mã vạch, tuy nhiên công nghệ chống sao chép hàng giả ngày càng tiên tiến nên các ứng dụng này ko thể rà soát xác thực 100% được, vì vậy nếu bạn sử dụng ứng dụng để rà soát mã, so sánh, mã đồng hồ.

Để biết được đồng hồ có phải hàng chính hãng hay ko, bạn cần rà soát từng cụ thể của đồng hồ.Làm thế nào để rà soát các cụ thể Phần 2..

Hiển thị số sê-ri của đồng hồ DW

Mặt sau của mỗi chiếc đồng hồ DW đều có số sê-ri thành phầm mở đầu bằng 01 ********. Tuy nhiên, số seri này chỉ có thể được xác nhận bởi doanh nghiệp và ko thể được xác nhận bởi chính bạn. Liên hệ với doanh nghiệp Nếu bạn muốn rà soát số sê-ri này.

Xem số sê-ri

Xem số sê-ri

2. Cách rà soát và check đồng hồ Daniel Wellington (DW) thật

Phân biệt đồng hồ DW chính hãng và kém chất lượng qua giá tiền

Thành phầm chính hãng thường bằng giá tiền cao hơn Hơn hẳn hàng giả, hàng nhái, những mức giá này thường được niêm yết trên website của doanh nghiệp hoặc các đại lý chính thức của Việt Nam.

Tuy nhiên, đồng hồ giả thường bị Giá cực rẻ Thông qua các thủ thuật như kiểm kê, tháo dỡ hàng, bán hàng vào kỳ nghỉ, hành lý và hơn thế nữa. Do đó, bạn nên xem xét những chiêu trò này, vì ngay cả những thành phầm thuộc nhóm trên cũng sẽ ko rẻ tương tự. Giá gốc.

Bạn cần cân nhắc giá bán khi mua đồng hồ

Bạn cần cân nhắc giá tiền lúc sắm đồng hồ

Kiểm tra hộp đồng hồ và các phụ kiện của nó

Hộp DW thực tiễn là Hộp da, Màu nâu xám, rất sang trọng và tỉ mỉ.. Khắc logo DW và dòng chữ Daniel Wellington trên hộp nguyên bản Độ sâu vừa phải, độ sắc nét caoCác cạnh và các vết lõm của chữ rất sáng bóng.Trong lúc đó, hàng giả sẽ được in Rất nông hoặc sâu Từ bản gốc Chữ thảo và thôNó ko bóng lúc nhìn từ kế bên.

Hàng xịn có hộp da màu nâu xám rất đẹp và tỉ mỉ

Hàng xịn có hộp da màu nâu xám rất đẹp và tỉ mỉ

Đây là một cụ thể khác nhưng bạn có thể sử dụng để rà soát thành phầm của mình: tập giấy Của đồng hồ.Tôi thường có một miếng đệm cho thành phầm thực tiễn Trắng hơn và mịn hơnCòn hàng giả thì màu trắng ngả vàng, ko mịn như hàng thật.

Bạn đã kiểm tra miếng đệm chưa?

Bạn đã rà soát miếng đệm chưa?

Kiểm tra đồng hồ DW thật qua giấy

Một chiếc đồng hồ DW chính hãng đi kèm với các giấy tờ và nhãn dán sau:

– – Bảo hành chính hãng Lịch sự của Daniel Wellington: Được đặt ngăn nắp trong hộp đựng đồng hồ hoặc hộp đựng đồng hồ.Thường có hộp bảo hành chính hãng Màu sắc tươi sáng hơnVà các thành phầm giả thường có màu hơi sẫm hơn và nâu đỏ. Màu của văn bản logo giống với màu của bao bì. Giđó bảo hành này thường bao gồm cái được gọi là “tem chính thức” có đóng dấu của doanh nghiệp bảo hành đồng hồ, và nếu có vấn đề xảy ra, nó có thể được tu sửa và bảo hành theo quy định của doanh nghiệp.

– – Tem nhập khẩu Con dấu thương chính và mẫu đi kèm: Vui lòng hỗ trợ thông tin thành phầm như số seri, mã thành phầm và nơi xuất xứ.

– – Tem kích hoạt bảo hành Tổng quan về thành phầm: Mỗi thành phầm có một tem duy nhất. Bạn cũng có thể sử dụng cách này để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả.

– – nhãn giá Vui lòng nhập số đồng hồ và giá tương ứng. Giá đồng hồ DW chính hãng thường ko chênh lệch nhiều so với giá nhà sản xuất đưa ra nên bạn có thể cân nhắc mức giá để phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái. Bạn cũng cần chú ý tới nhãn dán có được in rõ ràng hay ko.

Kiểm tra các tài liệu

Kiểm tra các tài liệu

Kiểm tra mặt trước và mặt sau của đồng hồ

– Kiểm tra mặt trước

Khi bạn mở hộp kiểm, một nhãn dán sẽ được gắn vào mặt trước của đồng hồ. Hình dán bảo vệ Và có vạch kẻ màu đỏ Đối với nhãn dán này.

Ngoài ra, logo DW ở mặt trước có kiểu chữ. Sắc nét hơnDòng chữ thương hiệu Daniel Wellington sẽ có màu mực nhẹ mờ nhạt Một tí từ màu sắc của logo, vâng Khoảng cách mang logo tới gần hơn So với hàng giả.

Một cụ thể nữa là kim đồng hồ DW thường được thiết kế. Mỏng, mỏng và dài.. Do đó, nếu bạn nhìn đồng hồ có tay hơi to, hoặc kim giây ko chạm vào vạch số nhỏ ở vòng ngoài thì có thể đây là hàng giả.

Kiểm tra mặt trước của đồng hồ

Kiểm tra mặt trước của đồng hồ

– Kiểm tra mặt sau

Các thành phầm đồng hồ chính hãng thường có độ cụ thể mặt lưng rất tốt. Sắc nét và tinh xảoMặt khác, các thành phầm nhái thường ko chú ý tới mặt sau. Bạn có thể rà soát đồng hồ DW chính hãng bằng cách rà soát mặt sau của thành phầm.

Ngoài ra, ở mặt sau của thành phầm thực tiễn Vòng tròn xung quanh Dòng chữ thành phầm là hai dòng, nhưng thành phầm giả ko có các đường tròn này.

Thông tin về mặt sau của đồng hồ DW:

– – Chống nước 3ATM -Chống nước.

– – Phong trào Nhật Bản … – Loại máy của Nhật.

– – Tất cả thép ko gỉ -Chất liệu khung đồng hồ.

– – Đồng hồ của DW – Tên của dòng thành phầm.

Kiểm tra mặt sau của đồng hồ

Kiểm tra mặt sau của đồng hồ

Kiểm tra vương miện của đồng hồ

Vương miện thường rất nhỏ, nhưng nó luôn được hãng thiết kế rất tinh tế. Do đó, dựa vào cụ thể này, bạn cũng có thể rà soát được thành phầm đồng hồ có phải là hàng chính hãng hay ko.

Vương miện thực sự Đầu nhỏ và tròn Nếu ko, hàng giả có núm vặn để điều chỉnh thời kì Lớn, phẳng dầu, dưới mặt số..

Bạn có thể kiểm tra mặt số

Bạn có thể rà soát mặt số

Kiểm tra tai và chân của dây đeo đồng hồ

Tai của đồng hồ DW thật Vát mép ở gócVà hàng giả được kết nối trực tiếp bằng một đường duy nhất trên đồng hồ. Ở thiết kế này, đồng hồ DW thật có dây đeo, ko phải hàng giả giúp bạn dễ dàng tháo lắp và thay dây đồng hồ.

Chân đồng hồ DW thực tiễn sẽ hiển thị logo DW Dập tinh tếCòn hàng giả thì chỉ in nhám và ko đẹp như hàng thật.

Kiểm tra tai và chốt của đồng hồ

Kiểm tra tai và chốt của đồng hồ

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Đồng hồ DW thật đi kèm với dây da Cứng cápBạn sẽ phải mất một thời kì đeo dây da mới này và mềm ra, nhưng ở hàng kém chất lượng, dây đeo thường có cảm giác sần sùi, bóng và ko được cứng cáp. Tuy nhiên, phương pháp này ko vận dụng cho các phiên bản đầu và đuôi của chuỗi. Điều này là do dây mỏng và mềm.

Các lỗ đục trên dây Khoảng cách đều nhau, mịn, ko có tín hiệu bào mòn da..

Mặt sau của dây da có logo DW.Đối với một chiếc đồng hồ thực sự, logo này Màu tối Ngoài ra, bề mặt da xung quanh luôn được căn giữa và khoảng cách từ các lỗ bấm tới phần tối của dây đeo luôn bằng nhau.

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

xem tiếp theo

..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *