Thay pin cho đồng hồ g shock

thay pin cho đồng hồ g shock

Cũng tương tự như bất kỳ dòng đồng hồ chạy pin nào khác. Đồng hồ G Shock sau một thời gian sử dụng thì việc hết pin, pin yếu là điều tất yếu sẽ xảy ra. Và việc chúng ta cần làm là phải tiến hành thay pin cho đồng hồ để đảm bảo sự hoạt động ổn định, bền bỉ cho chúng. Vậy khi nào là thời điểm thích hợp để thay pin đồng hồ G Shock? Giá thay pin G Shock bao nhiêu tiền?

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về dịch vụ thay pin đồng hồ G Shock của ALoWatch. Cam kết thay pin G Shock chính hãng, lấy ngay. Đảm bảo giá pin đồng hồ G-Shock chuẩn xác, hỗ trợ bảo hành MIỄN PHÍ trọn đời tại cửa hàng.

thay pin đồng hồ g shock
AloWatch chuyên thay pin G-Shock chính hãng, bảo hành trọn đời

Nội dung chính

  • 1 Những điều cần biết trước khi thay pin đồng hồ G Shock
    • 1.1 1/ Pin G-shock được bao lâu?
    • 1.2 2/ Thời gian “vàng” để thay pin đồng hồ G-Shock
  • 2 Alowatch chuyên thay pin đồng hồ G Shock Hà Nội
    • 2.1 1/ Cam kết thay pin đồng hồ G Shock chính hãng
    • 2.2 2/ Thay pin G Shock lấy ngay sau 15 phút
    • 2.3 3/ Hỗ trợ bảo hành ưu đãi
  • 3 Thay pin G Shock bao nhiêu tiền? Báo giá thay pin đồng hồ G-Shock
  • 4 Cách thay pin đồng hồ G Shock an toàn, đúng cách

Những điều cần biết trước khi thay pin đồng hồ G Shock

Đồng hồ G-Shock là một trong những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu của Casio. Và việc quan tâm đến vấn đề tuổi thọ của pin có lẽ là mối bận tâm hàng đầu của đại đa số người dùng.

Do đó, trước khi thay pin đồng hồ G-shock, bạn cần phải hiểu rõ về loại pin, tuổi thọ pin, thời hạn thay pin phù hợp cho chiếc đồng hồ của mình.

1/ Pin G-shock được bao lâu?

Ngoại trừ loại pin năng lượng mặt trời, thì các loại pin G-shock khác đều có thời gian tuổi thọ nhất định. Các loại pin đồng hồ Casio G-Shock thông thường sẽ có khả năng duy trì hoạt động tối thiểu là 2 năm. Bên cạnh đó, các mốc tuổi thọ phổ biến khác bao gồm: 3 năm, 5 năm, 7 năm, 10 năm.

Đối với hầu hết các dòng đồng hồ sử dụng pin dùng 1 lần. Thì tuổi thọ của pin chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Cho dù cùng là một loại pin, có thể loại đồng hồ G-Shock này có thể sử dụng được 3 năm. Nhưng có thể lại chỉ sử dụng được 2 năm đối với một mẫu đồng hồ G Shock khác. Điều này phụ thuộc và chịu ảnh hưởng bởi các tính năng của từng dòng đồng hồ.

pin g-shock được bao lâu
Thời gian sử dụng pin sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan

Đồng hồ nào càng nhiều chức năng thì sẽ càng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Và tất nhiên sẽ càng nhanh hết pin hơn. Các tính năng gây tiêu hao nhiều năng lượng của pin nhất có thể kể đến như đèn Led, báo thức, tính năng kết nối điện thoại thông minh…

Điều này là lý giải cụ thể cho việc vì sao hầu hết các mẫu đồng hồ G-Shock đa tính năng sẽ chỉ có tuổi thọ pin từ 2 – 3 năm. Riêng các sản phẩm đồng hồ sử dụng pin 10 năm thì đa số đều là loại đồng hồ đeo tay điện tử và có ít chức năng hơn.

2/ Thời gian “vàng” để thay pin đồng hồ G-Shock

Ngoài thời gian tuổi thọ như trên, thì hạn mức pin G-Shock còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Chính vì vậy, để đảm bảo tốt nhất cho đồng hồ thời gian thay pin phù hợp. Bạn cần chú ý một số dấu hiệu pin đồng hồ G Shock bị cạn năng lượng như sau:

+ Dấu hiệu pin đồng hồ Casio G-Shock đang bị yếu là đồng hồ chạy chậm giờ. Nếu bạn nhận thấy đồng hồ có hiện tượng chạy chậm giờ, hoặc đồng hồ không nhảy lịch, bị kẹt lịch. Thì chứng tỏ rằng đồng hồ của bạn đang gặp phải tình trạng yếu pin

+ Đồng hồ chạy không đều. Chạy 2 giây một lần. Đây là hiện tượng thường gặp với đồng hồ Nhật khi pin yếu.

thay pin đồng hồ g shock hà nội
Chú ý các dấu hiệu yếu pin của đồng hồ

+ Đồng hồ ngừng hoạt động, không chạy. Đây là tình trạng pin đồng hồ G-Shock đã bị cạn sạch nguồn năng. Nếu hiện tượng này xảy ra, bạn cần mang chúng đi kiểm tra và thay pin càng sớm càng tốt. Bởi nếu để pin hết lâu trong bộ máy sẽ gây ra hiện tưởng chảy nước pin. Nước axit trong pin chảy sẽ làm gỉ chân cực pin. Thậm chí là gây hư hỏng IC và cuộn dây.

Alowatch chuyên thay pin đồng hồ G Shock Hà Nội

Ngày nay, trên thị trường cả nước nói chung, ở Hà Nội nói riêng, các cửa hàng sửa chữa đồng hồ mọc lên hàng loạt. Tuy nhiên, việc kiểm chứng các linh kiện chính hãng, chất lượng của từng đơn vị lại chưa từng được kiểm chứng. Do đó mà rất nhiều đơn vị đã không đảm bảo việc cung cấp pin G-Shock chính hãng, đạt tiêu chuẩn cho khách hàng

Do đó, khi cần thay pin đồng hồ G Shock. Bạn hãy chú ý tìm đến cửa hàng chuyên về sửa chữa, thay pin đồng hồ chuyên nghiệp, uy tín của ALOWATCH. Đây là đơn vị đi đầu, đại diện cho chuỗi cửa hàng sửa đồng hồ tại Hà Nội chính hãng số 1 thị trường

sửa đồng hồ tại cầu giấy

ALoWatch nhận thay pin G-Shock với những cam kết tuyệt đối như sau:

1/ Cam kết thay pin đồng hồ G Shock chính hãng

Là một đơn vị đại diện và có liên kết trực tiếp với các trung tâm bảo hành chính hãng của Casio. AloWatch đảm bảo mang đến cho khách hàng các loại pin G-Shock chính hãng, đạt chất lượng tốt nhất.

100% đạt tiêu chuẩn, pin đồng hồ G Shock tại AloWatch cam kết về mức độ bền bỉ, tuổi thọ tốt. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ thay pin G Shock tại AloWatch, bạn hoàn toàn có thể yên về chất lượng, chính hãng.

thay pin đồng hồ g shock chính hãng
Cam kết thay pin chính hãng

2/ Thay pin G Shock lấy ngay sau 15 phút

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề tốt. Cùng hệ thống thiết bị sửa chữa chuyên dụng, hiện đại. AloWatch nhận thay pin G-Shock lấy ngay chỉ với 15 PHÚT.

Đảm bảo thay pin NHANH CHÓNG, đúng quy trình, an toàn về từng khâu thực hiện. Đồng thời, hỗ trợ vệ sinh đồng hồ MIỄN PHÍ nếu khách hàng có nhu cầu.

thay pin đồng hồ lấy ngay
Thay pin đồng hồ lấy ngay

3/ Hỗ trợ bảo hành ưu đãi

ALoWatch cam kết hỗ trợ bảo hành dài hạn cho toàn bộ các sản phẩm pin đồng hồ G-Shock khi thay trực tiếp tại cửa hàng.

Đặc biệt, đơn vị cam kết bảo hành MIỄN PHÍ nếu như có lỗi hư hỏng hoặc sự cố xảy ra trong quá trình thay pin.

pin đồng hồ g-shock
Bảo hành ưu đãi cho mọi khách hàng

Thay pin G Shock bao nhiêu tiền? Báo giá thay pin đồng hồ G-Shock

Thay pin G Shock bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là mối bận tâm của mọi người khi có nhu cầu thay pin G Shock. Về cơ bản, mức giá thay pin đồng hồ G Shock sẽ phụ thuộc vào từng loại pin khác

Cụ thể, một số mức giá thay pin đồng hồ G Shock có thể được cập nhật như sau:

+ Giá cho các dòng đồng hồ sử dụng hệ Pin Đơn: 150.000 VNĐ (Bao gồm: pin G-Shock chính hãng, công thay pin G-Shock, vệ sinh đồng hồ G-Shock bằng sóng siêu âm)

thay pin g shock bao nhiêu tiền
Mức giá sẽ phụ thuộc vào từng loại pin tương ứng

+ Giá cho các dòng đồng hồ sử dụng hệ Pin kép: 300.000 VNĐ (Bao gồm: Pin G-Shock chính hãng, công thay pin G-Shock, vệ sinh đồng hồ G-Shock bằng sóng siêu âm)

+ Giá thay pin năng lượng mặt trời cho đồng hồ G-Shock sẽ tuỳ vào từng model sản phẩm. Do đó, để biết được chi tiết mức giá. Hãy tham khảo cụ thể tại: Giá thay pin đồng hồ chi tiết

Cách thay pin đồng hồ G Shock an toàn, đúng cách

Nếu như bạn có đầy đủ các thiết bị và dụng cụ chuyên dụng về sửa chữa, thay pin đồng hồ. Đồng thời, nắm rõ các kỹ năng về tháo lắp, cấu tạo đồng hồ G Shock. Thì bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện thay pin G-Shock tại nhà. Nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian ra quán.

Cách thay pin đồng hồ G-Shock tại nhà cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ cần mua đúng loại pin tương thích với đồng hồ. Tiến hành tháo phần nắp lưng đồng hồ. Dùng nhíp gắp nhẹ pin cũ ra để thay pin mới vào.

Lưu ý: Khi tháo đồng hồ G-Shock, bạn cần chú ý sắp xếp thứ tự các con ốc, linh kiện cẩn thận. Để đảm bảo không bị nhầm lẫn khi lắp lại vào. Đặc biệt, nếu như đồng hồ của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành. Thì bạn không nên tự thay pin. Bởi điều này sẽ khiến đồng hồ Casio G-Shock của bạn có thể bị từ chối bảo hành. Do tự sửa chữa và thay đổi kết cấu sản phẩm không đúng cách.

cách thay pin đồng hồ g shock

Lời khuyên: Nếu như bạn không thật sự hiểu rõ về cấu tạo của đồng hồ, không có đủ các dụng cụ cần thiết. Hoặc không có nhiều kỹ năng về việc sửa chữa, tháo lắp đồng hồ. Thì tốt hơn hết là bạn nên đem chúng tới trung tâm sửa chữa, thay pin đồng hồ chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn và đúng cách nhất.

yendinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *