Thương hiệu đồng hồ mini focus

thương hiệu đồng hồ mini focus

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ với thiết kế sang trọng và thời thượng, hãy tìm đến thương hiệu đồng hồ Mini Focus. Vậy đồng hồ Mini Focus của nước nào? Có tốt không? Liệu đồng hồ Mini Focus có xứng đáng để mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Mini Focus của nước nào?

Đồng hồ Mini Focus có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là thương hiệu đồng hồ nổi danh nhất do công ty Shenzhen Focus Industries sản xuất và cho ra mắt vào năm 2017.

Từ lúc ra mắt đến nay, đồng hồ Mini Focus đã chiếm được nhiều sự quan tâm và đón nhận của khu vực Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Đông, Đông Nam Á, Châu Phi, Nam Mỹ và Nga cùng nhiều quốc gia và lãnh thổ khác.

Mini Focus khắc ghi tinh thần bất diệt của thương hiệu, “Được làm nên từ kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh tế, tập trung vào từng phút giây chính xác” (Crafted with ingenious watchmaking know-hows, focused on every accurate minute).

Đồng hồ Mini Focus có xuất xứ từ Trung QuốcĐồng hồ Mini Focus có xuất xứ từ Trung Quốc

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Mini Focus

– Đồng hồ nam

Dòng sản phẩm đồng hồ nam của Mini Focus được thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, phù hợp với những quý ông lịch lãm và cả những chàng trai năng động.

Đồng hồ nam Mini Focus có 4 phiên bản dây đeo, gồm: Dây da, dây lưới kim loại, dây Silicon và dây thép không gỉ. Mặt đồng hồ được làm từ mặt kính khoáng bền bỉ, cứng cáp cho ngày dài hoạt động.

Đa phần các sản phẩm của thương hiệu Mini Focus đều sử dụng cơ chế hoạt động của bộ máy thạch anh (Quartz) để làm nổi bật cơ chế tính thời gian. Bởi lẽ, chuyển động của bộ máy Quartz chỉ sai số vài giây mỗi tháng.

Đồng hồ nam của Mini Focus được thiết kế mạnh mẽ, sang trọngĐồng hồ nam của Mini Focus được thiết kế mạnh mẽ, sang trọng

– Đồng hồ nữ

Nếu đồng hồ nam Mini Focus được thiết kế tôn lên sức mạnh của nam giới thì đến với dòng sản phẩm cho phái nữ của Mini Focus lại mang một vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng dành cho những quý cô thanh lịch.

Đồng hồ nữ Mini Focus chỉ có 3 phiên bản dây đeo: Dây da, dây lưới kim loại và dây thép không gỉ. Tương tự với đồng hồ nam, một số đồng hồ nữ Mini Focus cũng sở hữu bộ máy chuyển động Quartz và mặt kính khoáng trong suốt, bền bỉ và có tính thẩm mĩ cao.

Mỗi sản phẩm của thương hiệu Mini Focus đều theo đuổi những thiết kế riêng biệt, được hưởng những thành quả chế tác tinh mỹ nhất và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Đó là tầm nhìn mà thương hiệu muốn nhắm đến trong tương lai.

Đồng hồ nữ Mini Focus mang một vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàngĐồng hồ nữ Mini Focus mang một vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng

3. Đồng hồ Mini Focus có giá bao nhiêu?

Đồng hồ Mini Focus được nhiều người chọn mua một phần nhờ giá cả sản phẩm hợp lý với chất lượng mà nó mang lại.

Đối với dòng đồng hồ nữ, các sản phẩm có giá thấp nhất là $49.99 (khoảng 1,347 triệu VNĐ) và có giá cao nhất là $69.99 (gần 1,6 triệu VNĐ).

Đồng hồ nam của Mini Focus cũng có giá thấp nhất là $49.99 nhưng cao nhất lên đến $89.99 (khoảng 2,137 triệu VNĐ) (giá chỉ mang tính chất tham khảo).

Thông tin được trang Hỏi Đáp Thế Giới Di Động cập nhật vào ngày 05/10/2021. Nếu bạn truy cập vào thời gian khác, thông tin có thể thay đổi. Mong bạn đọc thông cảm.

Giá cả của đồng hồ Mini Focus rất hợp lýGiá cả của đồng hồ Mini Focus rất hợp lý

4. Đồng hồ Mini Focus có tốt không?

Nếu bạn vẫn còn phân vân giữa quyết định mua hay không mua, hãy đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của đồng hồ Mini Focus.

– Thiết kế

Một chiếc đồng hồ Mini Focus luôn xuất hiện trong “ngoại hình” đẹp đẽ và bắt mắt nhất ngay từ lần đầu mở hộp.

Dây đeo của đồng hồ chắc chắn nhưng không đem lại sự khó chịu hay cấn cho người sử dụng. Khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ kết hợp cùng mặt kính khoáng trong suốt tạo nên bề mặt trên hoàn mỹ, giúp người dùng có thể thấy rõ từng con số và sự chuyển động của kim đồng hồ.

Thiết kế của đồng hồ Mini Focus đẹp đẽ và bắt mắtThiết kế của đồng hồ Mini Focus đẹp đẽ và bắt mắt

Bên cạnh đó, đối với một số sản phẩm, nếu bạn để đồng hồ ngoài ánh sáng trong một khoảng thời gian, ánh sáng bên ngoài sẽ phản chiếu lên mặt kính đồng hồ làm ẩn hiện những mảng màu chói lọi và mặt số đồng hồ sẽ phát quang những ánh đèn màu xanh kì bí.

Chế độ phát quang của một số đồng hồ Mini FocusChế độ phát quang của một số đồng hồ Mini Focus

– Chất lượng đồng hồ

Đồng hồ Mini Focus được phần lớn người dùng đánh giá là một sản phẩm chất lượng và được chế tác tỉ mỉ. Tuy nhiên, do được làm từ khung kim loại hoặc thép nên trọng lượng đồng hồ có thể hơi nặng một chút.

Đặc biệt, sau khi thực hiện thử nghiệm kiểm tra cơ chế tính thời gian trong 7 ngày, đồng hồ Mini Focus chỉ có sự xê dịch trung bình 6 giây. Đây là một kết quả rất tốt đối với sản phẩm có mức giá như trên.

Đồng hồ Mini Focus được đánh giá chất lượng cao và được chế tác tỉ mỉ.Đồng hồ Mini Focus được đánh giá chất lượng cao và được chế tác tỉ mỉ.

– Chức năng

Một số sản phẩm của thương hiệu Mini Focus sở hữu tới 3 mặt đồng hồ phụ để phục vụ cho không những chức năng chỉ giờ thông thường mà còn có chức năng đếm phút, đếm giây và đếm 1/10 giây. Ngoài ra, trên mặt đồng hồ còn hiển thị ngày tháng rõ ràng.

Trên khung đồng hồ có 3 nút vặn hoặc bấm giúp người dùng có thể Tạm dừng/Bắt đầu đếm giờ, chỉnh sửa giờ hoặc ngày thángcài đặt lại cho đồng hồ. Dây đeo của đồng hồ Mini Focus có thể lên đến 24cm, phù hợp cho những bạn có cổ tay rộng.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi để đồng hồ Mini Focus tiếp xúc với nước. Mặc dù có độ chống nước 3 ATM nhưng nhà phát hành không khuyến khích người dùng mang đồng hồ trong lúc tắm hoặc đi bơi.

Đồng hồ Mini Focus có nhiều tính năng độc đáoĐồng hồ Mini Focus có nhiều tính năng độc đáo

5. Có nên mua đồng hồ Mini Focus không?

Bạn sẽ không hối hận khi chọn mua đồng hồ Mini Focus. Đồng hồ Mini Focus với mức giá vô cùng phải chăng nhưng lại sở hữu chất lượng và chức năng vượt trội sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thời gian hoàn mỹ nhất.

Bạn có lẽ nên cân nhắc về việc sở hữu một chiếc đồng hồ Mini Focus cho bản thân ngay từ hôm nay!

Đồng hồ Mini Focus xứng đáng để bạn chọn muaĐồng hồ Mini Focus xứng đáng để bạn chọn mua

6. Một số mẫu đồng hồ Mini Focus nổi bật

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Mini Focus.

– Đồng hồ Mini Focus MF0420G

Mẫu Mini Focus MF0420G là dòng đồng hồ nam được thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp cho những chàng trai ưa thích thể thao, mạnh mẽ.

Chiếc đồng hồ này sở hữu dây đeo Silicon cùng vỏ ngoài hợp kim và bộ chuyển động đến từ Nhật Bản. Vỏ ngoài đồng hồ có độ dày 16.7mm mặt kính trong suốt giúp người dùng nhìn rõ mặt số của đồng hồ. Nút bấm bên tay phải khung đồng hồ có thể sử dụng để giờ và chỉnh ngày tháng.

Mini Focus MF0420G được thiết kế trẻ trung, năng độngMini Focus MF0420G được thiết kế trẻ trung, năng động

Mẫu MF0420G có 3 phiên bản màu sắc dây đeo3 phiên bản màu sắc về vỏ ngoài đồng hồ. Bạn có thể chọn lựa giữa các màu đen, đỏ tươi hoặc xanh đậm cho dây đeo và màu vàng kim, đen và xám trắng cho vỏ ngoài đồng hồ.

Với thiết kế nổi bật là thế, chiếc đồng hồ này chỉ có giá $59.99 (khoảng 1.365.222 VNĐ).

Các phiên bản màu sắc của Mini Focus MF0420GCác phiên bản màu sắc của Mini Focus MF0420G

– Đồng hồ Mini Focus MF0415G

Nếu chiếc Mini Focus MF0420G phù hợp cho những bạn nam năng động thì chiếc đồng hồ MF0415G mang vẻ đẹp sang trọng, tao nhã lại thích hợp cho những quý ông lịch lãm, những nhà doanh nhân thành đạt.

Với dây đeo làm từ da thật, vỏ ngoài hợp kim cùng bộ máy thạch anh (Quartz), Mini Focus MF0415G sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng của nó. Độ dày của vỏ ngoài là 13.1mm và trọng lượng chỉ với 60g, đây là một trong những chiếc đồng hồ khá nhẹ giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo trên cổ tay suốt ngày dài.

Đặc biệt, đồng hồ Mini Focus MF0415G sở hữu 3 mặt đồng hồ phụ để ghi phút, giây và 24 tiếng. Kết hợp với đó là 3 nút bấm giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Chiếc đồng hồ Mini Focus MF0415G mang vẻ đẹp sang trọng, tao nhãChiếc đồng hồ Mini Focus MF0415G mang vẻ đẹp sang trọng, tao nhã

Đồng hồ Mini Focus MF0415G có 3 phiên bản màu dây đeo là màu đen, màu nâu gỗ và màu xanh đậm. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa đồng hồ theo 3 phiên bản màu sắc mặt đồng hồ: màu xám trắng, vàng kim, xanh đậm và màu đen.

Chiếc đồng hồ này có giá vô cùng phải chăng, chỉ với $59.99 (khoảng 1.365.222 VNĐ).

Đồng hồ Mini Focus MF0415G.02 có mặt đồng hồ màu vàngĐồng hồ Mini Focus MF0415G.02 có mặt đồng hồ màu vàng

– Đồng hồ Mini Focus MF0218G

Đây là sản phẩm đồng hồ dành cho nam với thiết kế quý phái, sang trọng, phù hợp để sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày lẫn khi đi làm.

Đồng hồ Mini Focus MF0218G được chế tác với dây đeo bằng thép không gỉ, vỏ ngoài hợp kimbộ máy chuyển động Quartz. Độ dày của vỏ ngoài là 12mm với trọng lượng 160g do được làm từ kim loại ở nhiều bộ phận.

Tương tự như chiếc Mini Focus MF0415G, MF0218G cũng sở hữu 3 mặt đồng hồ phụ để ghi phút, giây và 1/10 giây. Ba nút bấm trên khung đồng hồ cũng có chức năng tương tự.

Đồng hồ Mini Focus MF0218G được thiết kế quý phái, sang trọng

Đồng hồ Mini Focus MF0218G được thiết kế quý phái, sang trọng

3 phiên bản màu sắc dây đeo của đồng hồ MF0218G là màu đen, xám trắng và xanh đậm. Ngoài ra, mẫu MF0218G.01 sở hữu mặt đồng hồ màu xanh, 3 mẫu 02 đến 04 đều mang mặt đồng hồ màu đen.

Chiếc đồng hồ này có giá $69.99 (khoảng 1.592.622 VNĐ).

Mẫu đồng hồ MF0218G.01 sở hữu mặt đồng hồ màu xanhMẫu đồng hồ MF0218G.01 sở hữu mặt đồng hồ màu xanh

Một số mẫu đồng hồ được thiết kế tinh tế không kém đồng hồ Mini Focus đang được kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

  • Trả góp 0%

    Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây silicone

    7.390.000₫ 8.990.000₫ -17%

    44 đánh giá

  • Trả góp 0%

    Samsung Galaxy Watch 4 44mm

    4.990.000₫ 6.990.000₫ -28% GIẢM SỐC

    16 đánh giá

  • Xiaomi Watch S1

    Hàng sắp về

    5.990.000₫ Đặt trước đến 10/04

    Bộ quà 2.44 triệu: Tai nghe Redmi Buds 3 + Loa Mozard E8

  • Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da

    3.490.000₫ 9.490.000₫ -63%

    36 đánh giá

  • Trả góp 0%

    Apple Watch S6 LTE 40mm viền nhôm dây silicone

    8.990.000₫ 11.990.000₫ -25% GIẢM SỐC

    3 đánh giá

  • Trả góp 0%

    Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm

    8.990.000₫ VNPAY GIẢM 300K

    Quà 1.290.000₫

    10 đánh giá

  • BeU Sporty 1

    1.590.000₫ 1.790.000₫ -11%

    54 đánh giá

  • Xiaomi Mi Band 6

    949.000₫ 1.290.000₫ -26%

    101 đánh giá

  • Trả góp 0%

    Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây cao su

    Online giá rẻ

    13.990.000₫ 16.990.000₫ -17% GIẢM SỐC

Xem thêm

Xem thêm:

  • Đồng hồ Yazole của nước nào? Có tốt không? Phù hợp với ai?
  • Đồng hồ Halei của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?
  • Đồng hồ Kinetic là gì? Có gì đặc biệt? Có nên mua không?

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích về đồng hồ Mini Focus cho bạn đọc. Chúc bạn một ngày tốt lành và đầy sức khỏe!

12.912 lượt xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *