đồng hồ casio 10 year battery

đồng hồ casio 10 year battery

Bên cạnh mẫu mã đẹp, thương hiệu uy tín, bảo hành chính hãng, mức giá ưu đãi thì tuổi thọ của pin cũng chính là vấn đề mà khách hàng quan tâm khi chọn mua và sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Đồng hồ casio 10 year battery đáp ứng mọi mong muốn của bạn, trở thành mẫu đồng hồ được “săn đón” nhiều nhất hiện nay.

Chỉ nghe đến cái tên thôi casio 10 year battery cũng đủ đã nói lên được hết sức hút của dòng đồng hồ này. Không chỉ có tuổi thọ siêu đẳng mà những mẫu đồng hồ này còn mang đến rất nhiều những tính năng vượt trội “chiều” được mọi nhu cầu, sở thích của tất cả khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

4 điểm cuốn hút đến từ đồng hồ casio 10 year battery

Công nghệ vượt trội

Casio luôn là thương hiệu đồng hồ tạo nên chất lượng từ chính công nghệ vượt trội đẳng cấp thế giới. Các sản phẩm đều được vận dụng khoa học LSI (Large Scale Integration) với đa chức năng kết hợp cùng những chức năng cơ bản như: chế độ báo thức với 5 giờ báo riêng biệt, lịch tự động tới năm 2099, đồng hồ bấm giờ, 31 múi giờ trên thế giới, chế độ đo, đèn led tùy chỉnh. đặc biệt là có thể chống nước ở độ sâu 100m. Nhờ công nghệ đỉnh cao mà giúp các dòng đồng hồ casio 10 year battery luôn hoạt động với độ chính xác cao trong mọi tình huống.

Kiểu dáng thời trang ấn tượng, mạnh mẽ

Chắc chắn bên cạnh chất lượng thì kiểu dáng chính là điểm cuốn hút tiếp theo đến từ các sản phẩm casio 10 year battery. Đa phần các thiết kế đều mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính mà không kém phần sang chảnh. Mặt đồng hồ Casio AE-1000 lấy ý tưởng như kiểu dáng trong buồng lái máy bay, bảng hiển thị bản đồ toàn cầu. Màu sắc chủ đạo là đen, nâu, xanh đen, xám… tô điểm với một vài đường viền màu nổi như cam, đỏ, xanh lá cây tạo sự nổi bật cho người đeo trong mọi trường hợp.

Chạm mốc tuổi thọ pin 10 năm

Tính từ lúc mới tung ra thị trường, các mẫu đồng hồ casio có tuổi thọ lên đến 10 năm đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà là trên toàn cầu, giúp thương hiệu này đánh bật các đối thủ đồng hồ điện tử khác. Có thể nói đặc điểm này là một trong những sức hút khó cưỡng lại của đồng hồ Casio 10 Year Battery sở hữu thể dùng liên tiếp 10 năm mà không cần thay pin.

Đồng hồ đẳng cấp nhưng giá bình dân

Có thể nói các dòng sản phẩm đồng hồ casio 10 year battery là những chiếc đồng hồ nam giá tầm trung tuyệt vời nhất cho giới trẻ thích đồng hồ điện tử và muốn sở hữu một sản phẩm vừa chất lượng, vừa thời trang nhưng giá cả lại không quá đắt đỏ.

TOP những mẫu đồng hồ casio 10 year battery được ưa chuộng hiện nay

Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn đổi mới luôn là phương châm phát triển của thương hiệu casio. Để đáp ứng mọi sở thích thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của khách hàng casio đã tung ra rất nhiều mẫu đồng hồ casio 10 year battery vừa có thiết kế đẹp, vừa có giá phù hợp. Hôm nay, Đồng hồ Hưng Thịnh xin giới thiệu đến bạn một số dòng casio tuổi thọ 10 đang được yêu chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam.

CASIO dây dù nam DIGITAL AE-1200WHB-1BVDF

Đồng hồ điện tử chính hãng CASIO DÂY DÙ NAM DIGITAL AE-1200WHB-1BVDF dây vỏ làm bằng nhựa dẻo chống sốc, kiểu dáng đồng hồ thể thao với màu đen mạnh mẽ, cùng viền màu xanh ấn tượng. Cùng với rất nhiều chức năng như báo thức, xem giờ quốc tế, ngày, tháng, năm, giờ thể thao, thể hiện giờ 24 vv… đèn chiếu sáng giúp xem giờ ban đêm. Độ chống nước 10ATM (100M). Năng lượng pin kéo dài đến 10 năm.

CASIO NAM JAMES BOND DIGITAL AE-1200WHD-1AVDF

Casio AE-1200WHD-1AVDF với thiết kế thời trang vô cùng sang trọng, mạnh mẽ với màu trắng bạc thể hiện nét quý phái, mặt đồng hồ tích hợp với nhiều tính năng và được thiết kế tựa như một bản đồ trên buồng lái máy bay. Không chỉ có tuổi thọ pin đến 10 năm, mà dòng đồng hồ này còn có khả năng chịu nước lên đến 100 mét, mặt kính khoáng chịu lực chống va đập cực tốt. Nhờ vậy giúp người đeo thoải mái vận động, làm việc trong mọi điều kiện.

CASIO NỮ DÂY VỎ NHỰA LW-203-4AVDF

Dòng casio 10 year battery không chỉ có các thiết kế dành cho phái mạnh, mà còn có những mẫu đồng hồ nữ vô cùng ấn tượng, nổi bật là casio LW-203-4AVDF. Với dây đeo bằng vỏ nhựa cao cấp màu hồng dịu dàng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Mặt kính nhực Resin Glass có khả năng chống trầy xước, cùng độ chống thấm đến 50 mét nên mang đến người đeo cảm giác thoải mái, tự tin khi vận động, làm việc, vui chơi.

Nên chọn mua đồng hồ casio 10 year battery ở đâu uy tín

Với cơn sốt từ các sản phẩm casio 10 year battery thì việc bạn tìm ra cửa hàng hay shop đồng hồ phân phối không phải là điều quá khó. Nhưng điều quan trọng khách hàng cần cân nhắc thật kỹ thì mới tìm đúng địa chỉ bán đồng hồ casio chính hãng uy tín.

Đồng hồ Hưng Thịnh địa chỉ có trên 5 năm kinh nghiệm chuyên phân phối và bán các sản phẩm đồng hồ thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong đó có cả các dòng casio với nhiều mẫu đồng hồ đa dạng, chất lượng chính hãng, nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ Nhật Bản. Cam kết về độ bền, tuổi thọ pin và các thông số kỹ thuật có in sẵn trên giấy bảo hành.

Đồng hồ casio 10 year battery đang đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho hàng ngàn khách hàng trên khắp thế giới, không chỉ có chất lượng, độ bền tốt mà còn ở mẫu mẫ đa dạng, ấn tượng đến từng đường nét. Hãy đến với Hưng Thịnh nếu bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ casio hot nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *